Đồng Nai: Đột kích quán bar phát hiện hàng chục người dương tính với ma túy

Mạnh Thìn 18/09/2022 20:56

Thời điểm kiểm tra, LV Club, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai có khoảng 180 người đang tụ tập vui chơi trong tiếng nhạc lớn.

Nguồn tin của phóng viên Báo Đại Đoàn Kết cho biết, ngày 18/9, Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục đấu tranh với các nghi can tàng trữ trái phép chất ma túy; đồng thời làm rõ hành vi tổ chức sử dụng, chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy để xử lý theo quy định của pháp luật tại LV Club thuộc khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Công an Đồng Nai bất ngờ đột kích quán bar LV. Ảnh: CAĐN.

Trước đó, đêm 17/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp Phòng Cảnh sát cơ động và Công an huyện Long Thành thực hiện kế hoạch chuyên đề, kiểm tra đột xuất quán bar LV.

Cơ quan chức năng cho biết, tại thời điểm kiểm tra, phát hiện trong quán LV Club có khoảng 180 người đang tụ tập vui chơi trong tiếng nhạc lớn.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 3 người có dấu hiệu tàng trữ trái phép chất ma tuý. Tang vật thu giữ gồm 4 gói ma tuý đá cùng nhiều tinh thể ma tuý được các đối tượng phí tang dưới dưới sàn nhà; 9 bình khí bóng cười (khí N20); 27 bình shisa....

Qua test nhanh ma tuý 180 người, lực lượng chức năng phát hiện có 52 người dương tính với chất ma tuý, trong đó có 4 nhân viên và 1 bảo vệ của quán.

Cũng theo cơ quan Công an, thời điểm ập vào kiểm tra đột xuất, nhiều người ở trong quán bar nói trên đã bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng chức năng kịp thời giữ lại.

Liên quan vụ việc này, lực lực lượng chức năng cũng đã lập biên bản vi phạm hành chính đối chủ cơ sở quán LV Club về vi phạm quy định về công tác phòng cháy và chữa cháy theo quy định.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đồng Nai đấu tranh làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Đột kích quán bar phát hiện hàng chục người dương tính với ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO