Đồng Nai: Lập quỹ khuyến học cho học sinh nghèo vùng biển

Mạnh Thìn 09/08/2022 13:53

8 tỷ đồng đã được vận động gây quỹ khuyến học dành cho các em học sinh nghèo hiếu học tại các địa phương ven biển Việt Nam.

Hôm qua (8/8), tại tỉnh Đồng Nai đã công bố thành lập quỹ khuyến học GrowMax. Đây là quỹ khuyến học dành cho các em học sinh nghèo hiếu học tại các địa phương ven biển Việt Nam.

Quỹ khuyến học GrowMax huy động được 8 tỷ đồng.

Theo đó, quỹ khuyến học GrowMax đã huy động được 8 tỷ đồng và hàng năm sẽ vận động thêm các nguồn lực khác để quỹ khuyến học được phát triển bền vững, qua đó giúp đỡ cho nhiều em học sinh khó khăn trên cả nước, nhất là các em học sinh ở những địa phương ven biển.

Tại lễ ra mắt quỹ học quỹ khuyến học, ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Đồng Nai bày tỏ sự trân quý những tình cảm của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên của Công ty TNHH Thức ăn thủy sản GrowMax dành cho những học sinh nghèo hiếu học vùng ven biển. Ông Nguyễn Hồng Lĩnh nhấn mạnh để thành lập được quỹ khuyến học như thế này là nỗ lực rất lớn của doanh nghiệp. Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai mong muốn các suất học bổng sẽ đến đúng tay các trẻ em nghèo hiếu học, qua đó chắp cánh thêm ước mơ được đến trường của các em.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Lập quỹ khuyến học cho học sinh nghèo vùng biển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO