Đồng Nai: phát triển kênh phân phối, đưa hàng Việt đến người tiêu dùng

Thanh Giang

Các thành viên Ban Chỉ đạo cũng đã phối hợp thiết lập, phát triển kênh phân phối, đưa hàng Việt đến người tiêu dùng chủ yếu qua kênh truyền thống với hầu hết hàng hóa lưu thông tại chợ là hàng Việt.

Theo ông Đào Văn Phước, Trưởng Ban Chỉ đạo CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Đồng Nai cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội trong tỉnh đã phối hợp tuyên truyền về CVĐ được hơn 12.000 cuộc với khoảng 704.000 lượt người tham dự.

Các thành viên Ban Chỉ đạo cũng đã phối hợp thiết lập, phát triển kênh phân phối, đưa hàng Việt đến người tiêu dùng chủ yếu qua kênh truyền thống với hầu hết hàng hóa lưu thông tại chợ là hàng Việt. Đối với kênh siêu thị, trung tâm thương mại chủ yếu phát triển ở khu vực thành thị, với trên 90% hàng hóa kinh doanh tại đây là hàng Việt Nam.

Ngoài ra, Ban Chỉ đạo còn tổ chức các hội chợ công - nông - thương mại tại các huyện, các đợt bán hàng lưu động theo chương trình bình ổn giá của tỉnh…          

Tin liên quan

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Mang mái ấm đến người nghèo

Mang mái ấm đến người nghèo

MTTQ các cấp tỉnh Phú Thọ tích cực vận động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tham gia đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” để tập trung nguồn lực xóa nhà tạm, nhà dột nát.

Tin nóng

Làn gió mới từ một cuộc vận động

Làn gió mới từ một cuộc vận động

5 năm qua, Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” được triển khai sâu rộng, thiết thực trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Xem nhiều nhất