Đồng Nai: Tạm giữ hình sự kẻ dâm ô với bé gái

Sơn Bình 19/09/2020 08:06

Lợi dụng những lúc chị T không ở nhà, đối tượng Út đã nhiều lần có hành vi sờ chỗ kín của cháu K khi cháu đang ngủ. Tại cơ quan công an, Út đã thừa nhận toàn bộ hành vi vô nhân tính của mình.

Trần Văn Út, 53 tuổi quê ở Sóc Trăng và chị N.T.T, 53 tuổi sống chung như vợ chồng với nhau nhưng không có giấy kết hôn tại một nhà trọ thuộc KP.3, phường An Bình, TP Biên Hòa. Trong đó có cháu N.T.H.K, sinh năm 2004, là con riêng của chị T cùng sống chung. Khoảng thời gian cuối năm 2019, trong quá trình chung sống, do thấy cháu K còn nhỏ, lợi dụng những lúc chị T không ở nhà, đối tượng Út đã nhiều lần có hành vi sờ chỗ kín của cháu K khi cháu đang ngủ. Sau những lần đó, cháu K đã rất hoảng sợ, lo lắng nhưng không giám kể cho mẹ của cháu nghe và cố gắng tìm cách lảng tránh mỗi khi ông Út lại gần.

Nắm bắt được tâm lý này, Út tiếp tục ấp ủ những mưu đồ “vô nhân tính” với con riêng chị T, và trong khoảng thời gian từ đầu tháng 8/2020 đến ngày 13/9/2020, Út tiếp tục dùng tay thực hiện những hành vi dâm ô với cháu K. Khi không còn chịu đựng được hành vi của đối tượng, mặc dù sợ hãi nhưng cháu K đã dũng cảm kể lại cho mẹ toàn bộ hành vi của ông Út.

Sau khi nghe con kể lại những gì cháu trải qua, chị T đã liền đưa cháu đến Công an phường An Bình, TP Biên Hòa để trình báo sự việc. Với những chứng cứ và lời khai của bị hại, lực lượng Công an phường An Bình đã phối hợp cùng các đơn vị liên quan tiến hành đưa đối tượng Trần Văn Út về trụ sở công an để điều tra, làm rõ. Tại cơ quan công an, Út đã thừa nhận toàn bộ hành vi vô nhân tính của mình.

Ngày 17/9, Công an TP Biên Hòa đã tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Út để điều tra về hành vi “dâm ô người dưới 16 tuổi”. Vụ việc hiện nay đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa củng cố hồ sơ đề nghị Viện kiểm sát TP Biên Hòa phê chuẩn để khởi tố vụ án và khởi tố nghi can Trần Văn Út về hành vi “dâm ô người dưới 16 tuổi” theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Tạm giữ hình sự kẻ dâm ô với bé gái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO