Đồng Nai: Truy tìm đôi nam nữ liều lĩnh phóng hoả đốt nhà dân

13/01/2021 06:45

2 đối tượng tưới xăng vào cửa cổng, thậm chí còn quăng chai nhựa (nghi chứa xăng) châm lửa và ném vào nhà.Tiếp theo đối tượng đốt ngoài cửa rào và nhanh chân lên xe tẩu thoát.

Khoảng hơn 22h ngày 10/1, một đôi nam nữ chạy xe tới đường Võ Trường Toản thuộc khu vực xã Bình Hoà, Huyện Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai. Khi đến căn nhà 220/4, 2 đối bất ngờ quay xe lại sau đó tưới xăng vào cửa cổng căn nhà này. Hai đối tượng còn tiếp tục dùng chai nhựa (nghi chứa xăng) ném vào trong nhà. Sau khi căn nhà bốc cháy, hai đối tượng nhanh chân lên xe tẩu thoát.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, thời điểm xảy ra sự việc căn nhà chỉ có 2 cụ già ngoài 80 tuổi đang lưu trú. Rất may là hai đối tượng chưa ném được chai xăng vào phía bên trong nhà, nếu không hậu quả sẻ khôn lường.

Hai ông bà cụ vừa được con cái chuyển về thuê tại đây khoảng 1 tuần nay để tiện chăm sóc, nên không hề mâu thuẩn với ai. Hành vi của đôi nam nữ này là hết sức nghiêm trọng và nguy hiểm, cần phải được pháp luật răn đe. Sự việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Đoàn Lý
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Truy tìm đôi nam nữ liều lĩnh phóng hoả đốt nhà dân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO