Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu hiệp thương đại biểu Quốc hội và HĐND

Quốc Định 16/02/2016 18:10

Ngày 16/2, UB MTTQ tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị Hiệp thương lần thứ I để thỏa thuận về cơ cấu, thành phần và số lượng người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND cấp tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021. 

Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu hiệp thương đại biểu Quốc hội và HĐND

Hội nghị Hiệp thương tại tỉnh Đồng Nai.

Theo Ban tổ chức, Đồng Nai có tổng số 12 đại biểu Quốc hội khóa XIV, trong đó có 5 đại biểu do Trung ương giới thiệu và 7 đại biểu đang cư trú, làm việc tại địa phương.

Số lượng đại biểu HĐND tỉnh Đồng Nai được bầu dự kiến là 88, số lượng người ứng cử đại biểu HĐND là 147, đại diện cho hầu hết các cơ quan, ban ngành, các tổ chức chính trị - xã hội ở địa phương.

Cùng ngày, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã tổ chức hội nghị trên. Theo đó, số lượng đại biểu Quốc hội của tỉnh được bầu dự kiến là 6 người, trong đó đại biểu Trung ương giới thiệu 2 người, đại biểu cư trú và làm việc tại địa phương có 4 người; số người ứng cử là 11 đại biểu. Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức 2 đơn vị bầu cử.

Hội nghị cũng đã hiệp thương thống nhất số lượng đại biểu HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là 98 người, số đại biểu ứng cử chính thức là 84 người, số lượng đại biểu dự kiến được bầu chính thức là 51 đại biểu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu hiệp thương đại biểu Quốc hội và HĐND

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO