Đốt nhà hàng của đối thủ rồi ung dung về ngủ

Hạnh Nguyên 12/06/2018 11:06

Một quán ăn bằng gỗ vừa dựng lên chưa kịp khai trương đã bị một đối tượng châm lửa đốt trong đêm. Sau khi châm lửa, đối tượng này về nhà ngủ như không có việc gì xảy ra.

Đốt nhà hàng của đối thủ rồi ung dung về ngủ

Ngôi nhà gỗ bị thiêu rụi trong đêm.

Ngày 12/6, thông tin từ Công an TP Hà Tĩnh cho biết: Đơn vị vừa triệu tập Lê Hồng Phong (55 tuổi, trú phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) để điều tra về việc quán ăn trên địa bàn vừa bị đốt cháy trong đêm.

Trước đó, vào khoảng 2h10' ngày 11/6, Căn nhà bằng gỗ của anh Nguyễn Thành Nhân (41 tuổi, trú phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) mới dựng để làm quán ăn bỗng dưng bị thiêu rụi trong đêm.

Anh Nhân cho biết, dự định khoảng 1 tuần nữa sẽ khai trương quán ăn phục vụ khách đi xe đường dài khu vực đường tránh TP Hà Tĩnh. Ngôi nhà đã bị cháy trơ khung các vật dụng bên trong bị thiêu rụi.

Ngay sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn, anh Nhân đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Công an phường Thạch Linh đã phối hợp với Công an TP Hà Tĩnh tiến hành điều tra và xác định Lê Hồng Phong (55 tuổi, trú phường Thạch Linh) có liên quan nên triệu tập để đấu tranh.

Phong khai nhận với CQĐT, do sợ quán ăn của anh Nhân mở ra sẽ thu hút hết khách nên vào khoảng 2h sáng ngày 11/6, Phong đã lén lút qua châm lửa thiêu rụi quán rồi ung dung quay về nhà ngủ. Ước tính thiệt hại ban đầu lên đến hàng chục triệu đồng.

Hiện, Công an TP Hà Tĩnh đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố đối tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đốt nhà hàng của đối thủ rồi ung dung về ngủ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO