ĐT U20 Việt Nam về nước, chưa vơi tiếc nuối

G.Bảo 08/03/2023 19:03

Theo tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ngày 8/3, ĐT U20 Việt Nam đã tạm biệt Uzbekistan để trở về nước sau khi kết thúc hành trình tại VCK U20 châu Á 2023. Do không có đường bay thẳng nên thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải mất khá nhiều thời gian chờ nối chuyến và dự kiến sẽ có mặt tại Hà Nội vào chiều mai.

Toàn đội làm thủ tục check-in tại sân bay Fergana. Ảnh: VFF.

Tại VCK U20 châu Á 2023, ĐT U20 Việt Nam đã có sự khởi đầu rất ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ được đánh giá cao hơn là U20 Australia và U20 Qatar. Tuy vậy, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lại không vượt qua được vòng bảng một cách đầy tiếc nuối do thua U20 Iran và Australia ở chỉ số phụ.

Theo lịch trình, U20 Việt Nam sẽ xuất phát từ sân bay Fergana (Uzberkistan) để đến sân bay Istabul (Thổ Nhĩ Kỳ). Tại đây, đội sẽ dừng nghỉ chờ nối chuyến và đến 2h10 sáng 9/3 mới bắt đầu đáp chuyến bay từ Istabul về sân bay Nội Bài. Dự kiến, ĐT U20 Việt Nam sẽ hạ cánh tại Hà Nội vào lúc 15h30 ngày 9/3, sau đó các cầu thủ sẽ được về địa phương. Do không có chuyến bay thẳng từ Uzbekistan về Việt Nam, nên thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn phải mất nhiều thời gian di chuyển.

Do không có đường bay thẳng từ Uzbekistan về Việt Nam, nên thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ mất khá nhiều thời gian chờ nối chuyến. Ảnh: VFF.

HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn bày tỏ sự tiếc nuối khi các học trò của ông đã không thể đi tiếp vào tứ kết khi thua trận đấu cuối trước U20 Iran, dẫu chúng ta đã có 2 trận thắng rất ấn tượng trước U20 Australia và U20 Qatar.

“Đến giờ tôi vẫn còn rất tiếc nuối, bởi các em cầu thủ của U20 Việt Nam đã thể hiện rất tốt ở 2 trận trước đó, thậm chí họ cũng chơi không hề tệ trong trận gặp U20 Iran. Chỉ tiếc là thể hình khá nhỏ và thể lực bị bào mòn sau những trận đấu căng thẳng vừa qua đã không thể giúp chúng ta làm tốt hơn. Tuy nhiên, giải đấu này cũng là tiền đề để các em phải nỗ lực hơn nữa trong hành trình phía trước của mình”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Cao Văn Bình và Khuất Văn Khang vẫn chưa hết buồn sau khi phải dừng chân đầy tiếc nuối tại VCK U20 châu Á 2023. Ảnh: VFF.

[HLV Hoàng Anh Tuấn hy vọng lứa cầu thủ U20 sẽ đóng góp cho đội tuyển quốc gia]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ĐT U20 Việt Nam về nước, chưa vơi tiếc nuối

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO