Du lịch golf – Lợi thế mới để Việt Nam hút khách quốc tế

Ngọc Anh 23/11/2021 16:42

Đó là tên buổi tọa đàm do Tổng cục Du lịch Việt Nam cùng UBND tỉnh Quảng Ninh và Tập đoàn FLC phối hợp tổ chức tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) vào chiều ngày 23/11.

Tới dự buổi tọa đàm “Du lịch golf – Lợi thế mới để Việt Nam hút khách quốc tế”, có lãnh đạo Tổng cục Du lịch Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, các Hiệp hội du lịch, Hiệp hội golf và đại diện doanh nghiệp lữ hành, hàng không, quản lý vận hành sân golf uy tín...

Quang cảnh buổi tọa đàm “Du lịch golf – Lợi thế mới để Việt Nam hút khách quốc tế”.

Thông qua góc nhìn của lãnh đạo cơ quan quản lý, lãnh đạo các Hiệp hội và các chuyên gia về du lịch, golf cùng nhiều doanh nghiệp uy tín trong các lĩnh vực lữ hành, hàng không, quản lý và vận hành sân golf… buổi tọa đàm đã tập trung phân tích, làm rõ tiềm năng của du lịch golf đặt trong bối cảnh hậu giãn cách thông qua các yếu tố như lợi thế tự nhiên, cơ sở hạ tầng, sản phẩm, dịch vụ sẵn có,… Cũng như những thị trường tiềm năng và thị hiếu của du khách cũng được nhận diện để định hướng các chương trình kích cầu cho du lịch golf. Đặc biệt là tại Quảng Ninh, một trong những điểm du lịch golf hấp dẫn hàng đầu tại Việt Nam với nhiều lợi thế như sở hữu hệ thống sân golf nổi tiếng đạt tiêu chuẩn quốc tế và quy tụ nhiều tổ hợp, quần thể nghỉ dưỡng 5 sao quy mô lớn và đa dạng sản phẩm du lịch cao cấp như: du lịch du thuyền vịnh Hạ Long, du lịch MICE…

Tại buổi tọa đàm “Du lịch golf – Lợi thế mới để Việt Nam hút khách quốc tế”, các đại biểu đã mang tới góc nhìn đa chiều, khách quan góp phần thúc đẩy du lịch golf phát triển, từ đó đóng góp hữu hiệu cho quá trình mở cửa du lịch quốc tế tại Quảng Ninh nói riêng và tại Việt Nam nói chung trong bối cảnh du lịch Việt Nam đang khởi động lại việc đón khách quốc tế.

Việt Nam vừa tiếp tục được vinh danh là "Điểm đến golf tốt nhất thế giới" do tổ chức World Golf Awards (WGA) trao tặng. Đây là lần thứ 2 Việt Nam đạt danh hiệu này, sau lần đầu tiên vào năm 2019. Vượt qua các điểm đến như Mỹ, New Zealand, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia và Malaysia, điểm đến golf tại Việt Nam với hạ tầng dịch vụ sang trọng, đẳng cấp, tiêu chuẩn quốc tế đã thu hút và nhận được sự đánh giá cao của du khách khi đến chơi golf kết hợp nghỉ dưỡng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Du lịch golf – Lợi thế mới để Việt Nam hút khách quốc tế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO