Đưa thi thể người nhà đến trụ sở xã yêu cầu làm rõ nguyên nhân

Thành Nhân 18/04/2020 09:36

Nghi ngờ cái chết của người thân có nguyên nhân chưa rõ ràng, người thân đưa thi thể ông Tư đến UBND xã Bình Giang yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết của ông này khiến nhiều người hiếu kỳ tập trung đông.

Đưa thi thể người nhà đến trụ sở xã yêu cầu làm rõ nguyên nhân

Nhiều người hiếu kỳ tập trung đông trước UBND xã Bình Giang.

Sáng 18/4, Đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đang làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Võ Văn Tư (46 tuổi, người địa phương.

Cụ thể, theo Đại tá Xuân, khoảng 8h30 sáng 15/4, Công an xã Bình Giang nhận tin báo, ông Tư uống rượu về gây gổ với vợ con nên vợ ông Tư gọi điện yêu cầu Công an đến can thiệp. Sau đó có 3 chiến sĩ Công an xã xuống mời ông Tư lên làm việc nhưng người này không chịu đi.

Trong lúc ông Tư giằng co với Công an thì bị trượt chân ngã đập đầu xuống đất. Sự việc xảy ra có vợ và hai con ông Tư chứng kiến. Công an xã cùng người nhà đưa ông Tư đi Trạm y tế xã Bình Giang cấp cứu, sau đó, đưa ra một bệnh viện ở Đà Nẵng.

Đến ngày 17/4, nạn nhân tử vong nên được gia đình đưa về nhà lo hậu sự. Thế nhưng đến 19h cùng ngày, người thân đưa thi thể ông Tư đến UBND xã Bình Giang yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết của ông này khiến nhiều người hiếu kỳ tâp trung đông.

Sau khi được lực lượng chức năng huyện Thăng Bình vận động, giải thích, gia đình đã đưa thi thể ông Tư về lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đưa thi thể người nhà đến trụ sở xã yêu cầu làm rõ nguyên nhân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO