Dương Cẩm Lynh phủ nhận quỵt nợ

Vân Vân 09/01/2023 19:30

Diễn viên Dương Cẩm Lynh phủ nhận quỵt nợ như trong video clip lan truyền trên mạng xã hội tối 8/1.

Sau khi loạt video lan truyền gây xôn xao dư luận thì chiều 9/1, Dương Cẩm Lynh lên tiếng phủ nhận thông tin quỵt nợ với báo chí. Theo đó, nữ diễn viên xác nhận cô có nợ nần và đang đi làm để trả nợ, lo con cái.

Diễn viên “Tiệm ăn dì ghẻ” cũng khẳng định cô "chưa bao giờ trốn tránh ai" và có nhiều thông tin lan truyền "không đúng bản chất sự việc".

Dương Cẩm Lynh phủ nhận thông tin quỵt nợ như trong video clip lan truyền trên mạng.

Trước đó, tối 8/1 mạng xã hội lan truyền video clip chủ nợ chặn đường Dương Cẩm Lynh đòi tiền. Trong video, một người phụ nữ giằng co, đòi tiền Dương Cẩm Lynh và thắc mắc lý do không liên lạc được với diễn viên. Sau đó, Dương Cẩm Lynh đáp lời, cho rằng cô chỉ "khóa máy đúng một ngày đó thôi, hôm sau đã mở lại rồi".

"Tôi chưa bao giờ tôi nói không trả", nữ diễn viên nói trong đoạn video.

Riêng nhóm người chặn đường đòi nợ, nữ diễn viên thông tin, cô vay nợ nhóm này 300 triệu đồng và đã trả nợ được 190 triệu đồng, còn nợ 110 triệu đồng. 3 tháng nay, nhóm này không còn tính lãi, hiện cô đang trả tiền gốc.

"Sở dĩ có clip ồn ào mới đây là do tôi chậm trả tiền gốc lẫn lãi một tuần cho chủ nợ vì chưa xoay kịp. Tôi đã nói nhưng họ không thông cảm lại đến tận trước cửa nhà làm ầm ĩ. Sau đó, chúng tôi đã lên công an giải quyết”, Dương Cẩm Lynh chia sẻ.

Dương Cẩm Lynh hiện là mẹ đơn thân của hai con trai. Ảnh: FBNV.

Dương Cẩm Lynh 40 tuổi, từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh 1999 và vào Top 22 Hoa hậu Việt Nam 2000. Cô được biết đến qua nhiều phim truyền hình và điện ảnh như: “Sóng đời”, “Có lẽ nào ta yêu nhau”, ‘Tiệm ăn dì ghẻ”, “Bánh mỳ ông Màu”, “Mặt nạ máu”...

Dương Cẩm Lynh là người khá kín kẽ trong đời sống riêng. Sau hai lần đổ vỡ tình cảm, cô hiện sống độc thân, chăm sóc hai con trai là William 6 tuổi và Liam 2 tuổi.

Dương Cẩm Lynh cho hay, cuộc sống mẹ đơn thân nhiều thử thách vì cô phải một mình lo kinh tế và chăm sóc hai con nhỏ. Cô luôn động viên mình mạnh mẽ, làm chỗ dựa cho gia đình và theo đuổi ước mơ của bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dương Cẩm Lynh phủ nhận quỵt nợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO