Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022 mở cửa thêm 2 ngày

03/02/2022 19:10

Từ lúc mở cửa đến nay, Đường hoa Nguyễn Huệ đã nhận được nhiều ý kiến khen ngợi của khách tham quan về một đường hoa đẹp, thông thoáng, tạo hình linh vật ấn tượng, công tác tổ chức chuyên nghiệp.

Chiều 3/2, Ban tổ chức Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022 công bố sẽ tiếp tục mở cửa phục vụ khách tham quan thêm 2 ngày và đóng cửa vào 19h ngày 6/2 (tức mùng 6 Tết).

Cụ thể, Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022 đã chính thức mở cửa từ 19h ngày 29/1/2022 và phục vụ khách tham quan trong 7 ngày như kế hoạch, từ ngày 29/1/2022 đến ngày 4/2 (mùng 4 Tết).

Từ lúc mở cửa đến nay, Đường hoa Nguyễn Huệ Nhâm Dần 2022 đã nhận được nhiều ý kiến khen ngợi của khách tham quan về một đường hoa đẹp, thông thoáng, tạo hình linh vật ấn tượng, công tác tổ chức chuyên nghiệp.

Trong những ngày đường hoa mở cửa, số lượng khách tham quan đã vượt 30% so với năm ngoái. Ban tổ chức Đường hoa có những lúc phải tạm đóng cửa để giãn bớt số lượng khách bên trong theo yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19.

Cũng chính vì vậy, nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan của người dân và lượng hoa dự phòng cũng đủ để kéo dài thêm ngày mở cửa Đường hoa nên lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh đã chỉ đạo Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) và các sở, ban, ngành kéo dài thời gian mở cửa Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022 thêm 2 ngày.

Theo ông Trương Đức Hùng, Phó Tổng Giám đốc phụ trách điều hành Saigontourist Group kiêm Trưởng Ban tổ chức Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022, trong 4 tuần liên tiếp, Thành phố Hồ Chí Minh đã duy trì cấp độ 1 - “vùng xanh”.

Lãnh đạo Thành phố và Ban tổ chức rất mong mọi người tuân thủ biện pháp phòng dịch khi tham quan Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022.

Ngoài ra, thực hiện khuyến cáo của Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thành phố Hồ Chí Minh (HCDC), Ban tổ chức Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022 khuyến nghị khách thưởng ngoạn tuân thủ biện pháp 5K và đảm bảo an toàn phòng, chống dịch, giữ khoảng cách, tránh tụ tập đông người, sát khuẩn tay, đeo khẩu trang đúng cách trong suốt thời gian tham quan đường hoa và ở nơi công cộng.

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022 là đường hoa thứ 19 được thực hiện trong dịp Tết cổ truyền tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

Công trình Đường hoa Nguyễn Huệ là một trong những sự kiện văn hóa và thể thao tiêu biểu của Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2020-2030, được lãnh đạo Thành phố chỉ đạo Saigontourist Group phối hợp với các sở, ban, ngành tổ chức thực hiện với sự đồng hành của các doanh nghiệp.

Với chủ đề “Xuân quê hương, ấm tình nhân ái", bên cạnh tiêu chí an toàn và tiết kiệm, Đường hoa năm nay vừa mang lại ước vọng về tương lai tươi sáng đến với công chúng thưởng ngoạn, vừa gửi gắm sự tri ân đối với đồng bào cả nước đã dành sự tương trợ, tình cảm to lớn cho Thành phố Hồ Chí Minh, nhất là những hy sinh, vất vả của lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Nhâm Dần 2022 mở cửa thêm 2 ngày

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO