Đường sắt Cát Linh - Hà Đông: Thu hút hàng chục nghìn hành khách sáng 2/9

Lê Khánh 02/09/2022 13:13

Tính đến 11h ngày 2/9, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã đón gần 20 nghìn lượt hành khách thăm quan và trải nghiệm trong kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh.

Theo ghi nhận của PV Báo Đại Đoàn Kết Online, trong sáng ngày Quốc khánh 2-9, hàng chục nghìn hành khách đổ về các nhà ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông để tham quan và trải nghiệm. Hầu hết, các chuyến tàu đều chật kín hành khách.
Anh Nguyễn Văn Giang quê ở huyện Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết: “Được nghỉ lễ dài ngày, tôi xuống Hà Nội để thăm bạn bè và anh em trong họ hàng. Dù chỉ cách Hà Nội chừng vài chục cây số nhưng do bận công việc nên không thể đi xuống trải nghiệm được mà chỉ biết thông tin qua báo đài”.
Theo anh Giang, đi trải nghiệm rồi mới thấy đường sắt Cát Linh - Hà Đông đúng là một loại hình vận tải hành khách tiện lợi và hiện đại. Không chỉ đem lại sự hài lòng cho hành khách mà còn là một biểu tượng đẹp của Hà Nội.
Hầu hết các chuyến tàu đều đông nghịt hành khách.
Các cháu nhỏ được ông bà, bố mẹ đưa đi tàu rất hào hứng.
Theo ông Vũ Hồng Trường, Tổng Giám đốc Hanoi Metro, chỉ tính đến 11h ngày 2/9, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã có gần 20.000 lượt hành khách đến thăm quan trải nghiệm.
"Để phục vụ nhu cầu đi lại, trải nghiệm cho hành khách, 100% nhân viên công ty được huy động đã có mặt tại tất cả các nhà ga để hướng dẫn cho nhiều hành khách mua vé" , Tổng Giám đốc Hanoi Metro cho hay.
Thậm chí, tại một số thời điểm phía bên trong nhà ga Yên Nghĩa chật cứng người, nhiều hành khách phải ra ngoài để chờ tới lượt.
Nhiều người đã quay video để giới thiệu với người thân.
Dù tuyến đường sắt đã hoạt động từ lâu nhưng nhiều người dân đến nay mới có cơ hội trải nghiệm.
Mặc dù chỉ cách 10 phút mỗi chuyến nhưng không ít hành khách vẫn phải chờ tàu.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đường sắt Cát Linh - Hà Đông: Thu hút hàng chục nghìn hành khách sáng 2/9

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO