Em trai Tổng thống Trump qua đời

16/08/2020 09:48

Tổng thống Trump cho biết em trai Robert đã qua đời hôm 15/8 sau thời gian nằm điều trị tại bệnh viện.

"Tôi rất đau buồn khi phải thông báo rằng Robert, người em trai tuyệt vời của tôi, đã qua đời thanh thản tối nay. Đó không chỉ là người em trai mà còn là bạn thân nhất của tôi. Tôi sẽ rất nhớ cậu ấy, nhưng rồi chúng tôi sẽ gặp lại nhau. Ký ức về cậu ấy sẽ sống mãi trong tim thôi. Robert, anh yêu cậu. Xin hãy yên nghỉ", Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết trong thông cáo hôm 15/8.

Tổng thống Trump hôm 14/8 đến thành phố New York để thăm em trai đang phải nhập viện. Nhà Trắng không cho biết chi tiết về sức khỏe của Robert Trump, 72 tuổi, hay ngày nhập viện gần đây nhất của ông, nhưng các quan chức nói rằng ông ốm nặng.

Tờ The Daily Beast hồi tháng 6 đưa tin Robert Trump đã nằm ít nhất 10 ngày trong phòng chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện Mount Sinai ở Manhattan. Cùng tháng đó, ông cũng đệ đơn yêu cầu tòa án ở New York chặn cuốn sách về Tổng thống Trump của Mary Trump, cháu gái ruột gọi ông và và Tổng thống Mỹ là chú.

Robert Trump là em trai út trong gia đình 5 anh chị em của Tổng thống Mỹ. Giống anh trai Donald Trump, Robert tích cực tham gia công việc kinh doanh của gia đình và từng là giám đốc điều hành của Trump Organization. Robert được cho là có mối quan hệ rất tốt đẹp với ông chủ Nhà Trắng và hồi đầu năm ông đã tuyên bố luôn ủng hộ anh trai "một nghìn phần trăm".

Theo Theo Vnexpress/Reuters
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Em trai Tổng thống Trump qua đời

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO