Jennifer Lopez và Ben Affleck tái đính hôn sau 18 năm

Mai Phương 10/04/2022 11:36

Jennifer Lopez và Ben Affleck đã đính hôn lần thứ hai sau khi đã từng hủy bỏ một lễ đính hôn trước đó vào năm 2004, đại diện của Jennifer Lopez xác nhận hôm 9/4.

Lopez đã chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh cô ấy xuất hiện đầy xúc động và đeo chiếc nhẫn đính hôn màu xanh lá cây trong bản tin "On the JLo".

Hình ảnh cặp đôi vào năm 2001.

Cặp đôi gặp nhau vào năm 2001 trên phim trường "Gigli", nơi họ đóng vai những tên tội phạm bị mắc kẹt trong một công việc cùng nhau và họ đã có một tình bạn ngoài đời thực sau đó.

Dù bộ phim thất bại, nhưng Ben Affleck vẫn nói với Entertainment Weekly rằng, anh ấy không hối hận vì đã được gặp Jennifer và có mối quan hệ với người thực sự có ý nghĩa đối với cuộc đời của anh.

Affleck đã cầu hôn Lopez vào năm 2002 với một chiếc nhẫn đính hôn kim cương màu hồng tuyệt đẹp. Tuy nhiên, cặp đôi đã hoãn đám cưới của họ vài ngày trước đám cưới vào năm 2003. “Do sự chú ý quá mức của giới truyền thông xung quanh đám cưới của chúng tôi, chúng tôi đã quyết định hoãn lại", cả 2 cho biết.

"Khi chúng tôi thấy rằng, mình cần xem xét việc thuê ba “cô dâu giả” xuất hiện tại ba địa điểm khác nhau, chúng tôi nhận ra rằng có điều gì đó thật tồi tệ. Chúng tôi bắt đầu cảm thấy tinh thần của những gì lẽ ra là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời có thể bị tổn hại”, tuyên bố viết. Vào tháng 1/2004, họ chính thức tạm dừng mọi thứ.

Và vào năm 2003, khi họ đính hôn lần đầu tiên.

Nhiều đồn đoán cho rằng, cặp đôi đã khơi lại mối tình lãng mạn của họ sau khi Lopez và huyền thoại bóng chày Alex Rodriguez kết thúc đính hôn vào tháng 4/2021.

"Tôi cảm thấy thật may mắn, hạnh phúc và tự hào khi được ở bên anh ấy", Lopez chia sẻ với tạp chí People về việc tái hợp với Affleck. "Đó là một câu chuyện tình đẹp mà chúng tôi có cơ hội thứ hai".

Đây sẽ là cuộc hôn nhân thứ tư đối với Lopez, 52 tuổi và là cuộc hôn nhân thứ hai với Affleck, 49 tuổi.

Trước đó, Lopez đã kết hôn với nam diễn viên Ojani Noa, vũ công Cris Judd và ca sĩ Marc Anthony, họ có cặp song sinh 14 tuổi Max và Emme.

Affleck đã kết hôn với nữ diễn viên Jennifer Garner và họ là cha mẹ của Violet, 16 tuổi, Seraphina, 13 tuổi và Samuel, 10 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Jennifer Lopez và Ben Affleck tái đính hôn sau 18 năm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO