Jetstar Pacific mở đường bay Hà Nội - Quy Nhơn hè 2018

A.T. 09/03/2018 17:19

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific hôm nay công bố sẽ tiếp tục khai thác đường bay giữa Hà Nội - Quy Nhơn (Bình Định), bằng máy bay hiện đại Airbus A320s để đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch dự kiến tăng cao trong mùa Hè 2018.

Jetstar Pacific mở đường bay Hà Nội - Quy Nhơn hè 2018

Jetstar Pacific tiếp tục mở đường bay mới.

Lịch khai thác sẽ bắt đầu được thực hiện từ ngày 1/6 đến 19/8/2018, tần suất 5 chuyến mỗi tuần vào buổi sáng các ngày thứ Hai, Tư, Sáu, Bảy và Chủ Nhật. Tổng thời gian bay giữa Hà Nội - Quy Nhơn là 1 giờ 35 phút.

Mức giá rẻ mỗi ngày giữa Hà Nội - Quy Nhơn được Jetstar Pacific mở bán chỉ từ 580 nghìn đồng/chặng (chưa bao gồm thuế và phí nếu có). Hiện vé đã được mở bán tại trang web bán vé và các phòng vé, đại lý trên toàn quốc để phục vụ các đối tác du lịch và hành khách có nhu cầu mua vé sớm tiết kiệm chi phí.

Hà Nội – Quy Nhơn là đường bay du lịch hiện đang thu hút du khách ngày càng đông. Trước đó, ngày 1/6/2016, Jetstar Pacific lần đầu tiên đưa dịch vụ hàng không giá rẻ để phát triển đường bay này với tần suất 3 chuyến/tuần. Đến nay, cùng với việc trở lại khai thác Hè, Jetstar Pacific tăng tăng tần suất lên 5 chuyến/tuần.

Thông tin từ Jetstar Pacific cho biết, hiện Hãng cũng đang thực hiện chương trình bán vé rẻ “Chào Hè” trên 18 đường bay nội địa, mức giá chỉ từ 48 nghìn đồng/chặng tùy chặng bay. Các đường bay quốc tế giữa Hà Nội - Quảng Châu, TP Hồ Chí Minh – Quảng Châu có giá từ 88 nghìn đồng/chặng. Giữa Hà Nội - Hồng Kông từ 348 nghìn đồng chặng. Chương trình có ngày khởi hành và điều kiện áp dụng, vé hiện đang được mở bán tại website của hãng và kết thúc vào lúc 23h59' ngày 12/3/3018.

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam. Hãng hiện có 2 cổ đông chính là Hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines và Tập đoàn Hàng không quốc gia Úc – Qantas Group (Qantas Airways).

Hành khách có nhu cầu có thể truy cập website www.jetstar.com, hoặc tổng đài 19001550 (hoạt động 24/7) để biết thêm thông tin chi tiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Jetstar Pacific mở đường bay Hà Nội - Quy Nhơn hè 2018

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO