EVN phát động tuần lễ hồng ‘Vạn trái tim - Một tấm lòng’

Trung Kiên 25/12/2019 17:21

Sáng ngày 24/12, tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã diễn ra Lễ phát động chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ V với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”.

EVN phát động tuần lễ hồng ‘Vạn trái tim - Một tấm lòng’

Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức cho CBNV hiến máu.

Đây là lần thứ năm EVN phối hợp với Viện huyết học - Truyền máu Trung ương (NIHBT) tiếp tục tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với sự tham gia của hàng vạn CBCNV và người lao động trong Tập đoàn.

Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ V, diễn ra 7 ngày từ 23 đến ngày 29/12, là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực hướng về cả cộng đồng xã hội, góp phần đóng góp lượng máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh, đặc biệt là bệnh nhi khi thời điểm cuối năm là thời gian đang khan hiếm lượng máu dự phòng. Đây cũng là một trong những hoạt động kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019), đồng thời cũng tích cực hưởng ứng thực hiện chương trình “Tháng tri ân Khách hàng - 12/2019” của EVN.

Chương trình Tuần lễ hồng EVN được tổ chức 4 lần trong những năm qua đã thành công tốt đẹp, trong đó toàn thể CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã đóng góp tương ứng được trên 30.000 đơn vị máu cho “ngân hàng” máu trên Toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    EVN phát động tuần lễ hồng ‘Vạn trái tim - Một tấm lòng’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO