Facebook Messenger xảy ra lỗi trên cả máy tính và điện thoại

Lan Anh 10/12/2020 19:35

Từ khoảng 17h20 ngày 10/12, nhiều người dùng Facebook cho viết, ứng dụng Facebook Messenger trên cả điện thoại và máy tính không thể sử dụng.

Chiều ngày 10/12, nhiều người dùng Facebook Messenger tại Việt Nam cho biết ứng dụng Facebook Messenger này đang gặp vấn đề. Theo đó, đa số người dùng cho rằng không thể gửi tin nhắn qua ứng dụng Messenger trên điện thoại và cả máy tính.

Theo chị Hồng Hạnh (quận Ba Đình, Hà Nội), ứng dụng tin nhắn Facebook bị lõi khiến chị không thể nhận được tin nhắn cũng như trả lời tin nhắn. Hiện chị đang phải chuyển sang sử dụng một số ứng dụng khác như zalo, viber để liên hệ với khách hàng, bạn bè.

Chị Hồng Hạnh chia sẻ thông tin về việc ứng dụng Facebook Messenger bị lỗi. (Nguồn: FBNV)

Trên Facebook, loạt người dùng cũng đăng tải trạng thái về vấn đề này. Đặc biệt là những người bán hàng online đã lập tức đăng thông báo, nhắn khách hàng liên hệ qua điện thoại và một số ứng dụng khác.

Một người dùng Facebook chia sẻ việc ứng dụng bị lỗi. (Nguồn: Facebook)
Một người bán hàng online chia sẻ thông tin, nhắn khách hàng gọi điện liên lạc do ứng dụng Facebook Messenger bị lỗi. (Nguồn: Facebook)

Mặc dù Messenger gặp sự cố, mạng xã hội Facebook vẫn hoạt động bình thường. Hiện tại, Facebook vẫn chưa lên tiếng về sự cố trên.

Trước đó, cuối tháng 10, nhiều người phản ánh tình trạng News Feed trên Facebook gặp lỗi khiến việc hiển thị bài đăng không như bình thường. Theo đó, News Feed bỗng dưng hiển thị bài viết từ những người lạ, rất ít hoặc không bao giờ tương tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Facebook Messenger xảy ra lỗi trên cả máy tính và điện thoại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO