Gần 200 VĐV tham dự Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam 2019

Khánh Vy 19/09/2019 06:00

Hôm qua (18/9), Hội Nhà báo Việt Nam chính thức công bố kế hoạch tổ chức Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XIII - 2019 từ ngày 20 - 22/9, tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội).

Giải đấu năm nay có 198 VĐV đến từ 42 cơ quan báo chí, các Liên chi hội, Chi hội Nhà báo trực thuộc Trung ương Hội nhà báo Việt Nam, Hội Nhà báo các địa phương. Đối tượng tham dự Giải là Nhà báo; hội viên Hội Nhà báo Việt Nam; cán bộ, nhân viên đang công tác tại các cơ quan báo chí, cơ quan quản lý báo chí và các cấp Hội Nhà báo Việt Nam (thời gian công tác tại đơn vị từ trước ngày 21/6/2018 đến nay).

Các VĐV sẽ tham gia tranh tài ở 14 nội dung gồm: Đơn nam lãnh đạo; Đơn nữ lãnh đạo; Đồng đội nam; Đồng đội nữ; Đơn nam từ 45 tuổi trở lên; Đơn nam dưới 45 tuổi; Đơn nữ từ 45 tuổi trở lên; Đơn nữ dưới 45 tuổi; Đôi nam có lãnh đạo; Đôi Nữ có lãnh đạo; Đôi nam; Đôi nữ; Đôi nam nữ từ 45 tuổi trở lên; Đôi nam nữ dưới 45 tuổi. Các VĐV nam được tham gia tối đa 3 nội dung thi đấu. Các VĐV nữ được tham dự tối đa 4 nội dung thi đấu…

Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam là hoạt động thiết thực chào mừng 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng Thủ đô, chào mừng 20 năm Hà Nội được UNESCO vinh danh là “Thành phố vì hòa bình”. Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam từ lâu đã trở thành sự kiện quan trọng với người làm báo cả nước. Sau 6 năm gián đoạn, năm 2017, Giải đã trở lại với những người làm báo yêu thích bóng bàn nhờ sự giúp đỡ tích cực của UBND thành phố Hà Nội, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam và sự hưởng ứng nhiệt tình của các cấp Hội, các cơ quan báo chí. Giải cũng là dịp để các hội viên, nhà báo thi đấu, cọ xát, rèn luyện sức khỏe; là nơi thể hiện tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của những người làm báo cả nước, từ đó phát hiện những tay vợt xuất sắc trong giới báo chí.

Ban tổ chức sẽ trao 14 bộ huy chương chính thức, với tổng giải thưởng gần 120 triệu đồng. Cùng với đó là các giải thưởng phụ gồm hoa khôi, á khôi, giải phong cách, giải VĐV cao tuổi nhất...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gần 200 VĐV tham dự Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam 2019

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO