Gắn kết nhân sự - chìa khóa tạo sự khác biệt của FE CREDIT

PV 08/07/2022 15:23

Xác định người lao động là yếu tố cốt lõi cho sự phát triển ổn định và bền vững của doanh nghiệp, FE CREDIT luôn xem trọng việc gắn kết nhân sự bằng nhiều chương trình ý nghĩa và mang tính khác biệt.

Nền kinh tế Việt Nam đang bước vào thời kì hồi phục sau đại dịch, và theo các chuyên gia, vấn đề quan trọng và cấp bách nhất lúc này có lẽ là nỗi lo về nguồn nhân lực trong và sau đại dịch đã bị ảnh hưởng nặng nề. Việc duy trì và phát triển nguồn nhân lực hiện giờ là hai tiêu chí được đưa lên hàng đầu của các doanh nghiệp.

Là công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam, FE CREDIT luôn xem kết nối nhân sự là trụ cột quan trọng, tạo ra sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Để làm được điều này, trong nhiều năm qua, công ty luôn chú trọng, chăm lo để nhân viên có được phúc lợi an sinh xã hội tốt nhất, khiến họ cảm thấy hạnh phúc, hài lòng. Công ty thường xuyên tổ chức những chương trình ý nghĩa với mục tiêu gắn kết, sẻ chia cùng người lao động công ty.

Mới đây, vào tháng 6, công ty đã triển khai chương trình team building dành cho toàn bộ nhân viên với nhiều hoạt động đa dạng nhằm phát huy tinh thần đoàn kết giữa các nhân viên, tăng sự gắn kết cùng sự tin tưởng giữa nhân viên đối với công ty từ đó xây dựng một môi trường làm việc hòa nhập, hợp tác và gắn kết, nâng cao năng suất làm việc của nhân viên.

Một trò chơi vận động trong chương trình team building.

Xúc động khi được tham gia chương trình ý nghĩa, gắn kết với đồng đội hơn sau một năm bị đại dịch cản trở, chị Thủy - thuộc team Marketing cho biết: “Tôi rất cảm ơn Công đoàn cũng như khối quản trị nguồn nhân lực đã tổ chức chương trình team building thật vui, thật ý nghĩa. Nhờ có chương trình mà tình đồng nghiệp của chúng tôi càng nhân lên rất nhiều và thêm yêu ngôi nhà chung FE CREDIT”.

Đại diện khối quản trị nguồn nhân lực cũng cho biết: “Với quyết tâm gắn kết nhân viên ngày càng bền chặt hơn, chúng tôi mong muốn chương trình team building lần này sẽ tạo ra nhiều cơ hội tiếp xúc giữa các thành viên để cùng nhau đoàn kết. Các thử thách, trò chơi trong team building không phải chỉ để vui mà nội dung của nó hướng đến xây dựng tinh thần đồng đội”.

Đối với cấp lãnh đạo, quản lý FE CREDIT cũng thiết kế riêng chương trình team building gồm nhiều hoạt động thú vị ý nghĩa, chăm sóc và cải thiện sức khỏe tinh thần, tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối và tương tác giữa các cấp quản lý.

Không chỉ tăng sự gắn kết thông qua team building hàng năm, FE CREDIT còn xây dựng nhiều chương trình để duy trì, phát triển các giá trị cốt lõi của công ty như giải thưởng FUSO IN YOU tôn vinh các nhân viên thể hiện, áp dụng tốt các giá trị cốt lõi trong công việc hàng ngày.

Đáng chú ý, để nhân viên nắm và cập nhật thường xuyên các chiến lược định hướng của công ty cũng như kịp thời lắng nghe và giải đáp các tâm tư, nguyện vọng của nhân viên, FE CREDIT định kỳ tổ chức chương trình Cập nhật tình hình Kinh doanh trực tuyến.

Bên cạnh đó, Khối Quản trị Nguồn nhân lực còn tổ chức nhiều chương trình và cuộc thi đều đặn qua các năm nhằm nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho nhân viên cũng như nâng cao sự gắn kết, có thể kể đến như: Chương trình Ngày hội gia đình; Chương trình Chào mừng Giáng sinh và năm mới; Chương trình mừng Ngày Phụ Nữ; Chương trình Hội Thao; Chương trình Nơi làm việc hứng khởi; Chuỗi hoạt động thứ Sáu Vui vẻ…

Ông Phạm Mạnh Khôi, Giám Đốc Khối Quản trị Nguồn nhân lực của FE CREDIT cho biết: “Duy trì và phát triển nguồn nhân lực đang trở thành ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, đặc biệt là vấn đề gắn kết nhân viên. Thông qua các chương trình ý nghĩa nói trên, chúng tôi mong muốn xây dựng một môi trường làm việc hòa nhập, hợp tác và gắn kết với tất cả các nhân viên”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gắn kết nhân sự - chìa khóa tạo sự khác biệt của FE CREDIT

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO