Gia hạn nhận tác phẩm nhận diện thương hiệu ‘Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam’

M.Sơn

Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ VHTTDL) vừa quyết định gia hạn nhận tác phẩm dự thi sáng tác logo, bộ nhận diện thương hiệu “Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam” đến hết ngày 10/8. 

Gia hạn nhận tác phẩm nhận diện thương hiệu ‘Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam’

Cuộc thi là hoạt động nhằm triển khai đề án xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia “Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam” giai đoạn 2020 – 2030; chọn mẫu logo, bộ nhận diện thương hiệu để sử dụng tuyên truyền, quảng bá “Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam”, góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam gắn với nhiếp ảnh…

Cuộc thi dành cho các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước. Theo kế hoạch ban đầu, Ban tổ chức nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 30/7.

Tuy nhiên, BTC lùi thời hạn nhận bài dự thi vì tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, gây khó khăn cho tác giả tại một số tỉnh, thành phố trong việc gửi bài tham dự.           

Tin liên quan

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Cuộc đời như bóng mây

Cuộc đời như bóng mây

Trong mênh mang hương sắc tháng ba, bài thơ “Chùa Hương” của thi sĩ Nguyễn Nhược Pháp (1914-1938) cứ vẳng lên trong tâm hồn…
Hà Nội: Kết nối di sản phát triển du lịch

Hà Nội: Kết nối di sản phát triển du lịch

Đó là chủ đề của Lễ hội Du lịch Hà Nội 2023 do UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch thành phố Hà Nội tổ chức vừa khai mạc ...

Tin nóng

Xem nhiều nhất