Gia hạn nhận tác phẩm nhận diện thương hiệu ‘Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam’

M.Sơn

Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ VHTTDL) vừa quyết định gia hạn nhận tác phẩm dự thi sáng tác logo, bộ nhận diện thương hiệu “Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam” đến hết ngày 10/8. 

Gia hạn nhận tác phẩm nhận diện thương hiệu ‘Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam’

Cuộc thi là hoạt động nhằm triển khai đề án xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia “Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam” giai đoạn 2020 – 2030; chọn mẫu logo, bộ nhận diện thương hiệu để sử dụng tuyên truyền, quảng bá “Festival Nhiếp ảnh quốc tế Việt Nam”, góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam gắn với nhiếp ảnh…

Cuộc thi dành cho các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước. Theo kế hoạch ban đầu, Ban tổ chức nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 30/7.

Tuy nhiên, BTC lùi thời hạn nhận bài dự thi vì tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, gây khó khăn cho tác giả tại một số tỉnh, thành phố trong việc gửi bài tham dự.           

Tin liên quan

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Xem nhiều nhất