Gia Lai: 60 cán bộ Mặt trận cơ sở tham gia lớp bồi dưỡng nghiệp vụ năm 2021

Xuân Hiếu - Lê Đại 12/10/2021 14:46

Ngày 12/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đak Đoa (Gia Lai) vừa tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2021 cho 60 cán bộ làm công tác Mặt trận ở cơ sở.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2021.

Được biết, lớp học trong thời gian 3 ngày, các học viên sẻ được quán triệt nội dung các chuyên đề như: Điều lệ MTTQ ViệtNam khóa IX; Thông tri số 08/TTr-MTTW-BTT, ngày 28-7-2020 của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về hướng dẫn thực hiện một số điều của Điều lệ MTTQ Việt Nam khóa IX, nhiệm kỳ 2019-2024.

Những điểm mới về phát huy dân chủ XHCN và đại đoàn kết toàn dân tộc trong văn kiện Đại hội XIII của Đảng; tổ chức và hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân và Ban Giám sát đầu tư của cộng đồng tại xã, thị trấn; các phong trào, các cuộc vận động và chương trình phối hợp với các ngành do MTTQ Việt Nam chủ trì; công tác thông tin, tuyên truyền và nắm bắt tập hợp ý kiến, kiến nghị của nhân dân; công tác giám sát và phản biện xã hội của MTTQ Việt Nam.

Thông qua lớp bồi dưỡng này, các học viên có cơ hội tiếp thu kiến thức bổ ích, cần thiết trong thực hiện công tác chuyên môn, vận dụng tổ chức thực hiện ở cơ sở, đáp ứng yêu cầu tập hợp và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: 60 cán bộ Mặt trận cơ sở tham gia lớp bồi dưỡng nghiệp vụ năm 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO