Gia Lai: Người tiêu dùng được tiếp cận nông sản sạch

P.Hưởng 23/12/2017 16:55

Sáng 23/12, Sở NN&PTNT; tỉnh Gia Lai phối hợp cùng UBND thành phố Pleiku tổ chức khai mạc phiên chợ nông sản sạch.

Gia Lai: Người tiêu dùng được tiếp cận nông sản sạch

Rất nhiều sản phẩm được bày bán tại phiên chợ được người tiêu dùng đánh giá cao.

Phiên chợ có 26 gian hàng với các sản phẩm chủ yếu như cà phê, linh chi, gà, thịt heo, trứng gia cầm, gạo thơm, rau củ quả cùng các loại sản phẩm nông nghiệp khác.

Những sản phẩm tham gia phiên chợ được sản xuất, chế biến, nuôi trồng trên địa bàn tỉnh Gia Lai, được kiểm định chất lượng nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng.

Đại diện Trung tâm Giống vật nuôi tỉnh Gia Lai Lê Thị Kim Ngọc hào hứng cho biết, chỉ hơn 1 giờ tham gia phiên chợ, đơn vị đã bán hết hơn 100kg thịt heo sạch. Các sản phẩm bày bán tại đây được khách hàng rất ưa thích do được kiểm định chất lượng khắt khe.

Nhiều người đến mua sắm tại phiên chợ tỏ ra tất hài lòng về các sản phẩm. Chị Vũ Thị Nhung (trú phường Diên Hồng, TP Pleiku) cảm nhận: “Các gian hàng đa dạng về sản phẩm như rau sạch, thịt heo gà sạch, gạo thơm Phú Thiện. Cá nhân tôi rất thích các sản phẩm này, mong từ nay về sau sẽ có những nhiều phiên chợ như thế này để người tiêu dùng được an tâm về sản phẩm và sức khỏe.”

Tại lễ khai mạc ông Vũ Ngọc An – Phó Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Gia Lai cho biết, để giúp người tiêu dùng khỏi băn khoăn lo lắng về chất lượng sản phẩm, phiên chợ nông sản sạch lần này nhằm giới thiệu đến người dân những sản phẩm chất lượng được ứng dụng công nghệ khoa học vào sản xuất.

Hỗ trợ các tổ chức, cá nhân đưa sản phẩm của mình đến người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Đồng thời sau thành công phiên chợ lần này các sở, ngành, chính quyền các cấp cùng chung tay xây dựng một nền nông nghiệp sạch nhằm xây dựng thương hiệu nông sản sạch cho tỉnh nhà.”, ông An nhấn mạnh.

Được biết, đây là lần đầu tiên tỉnh Gia Lai tổ chức một phiên chợ nông sản sạch ngay tại trung tâm thành phố nhằm giúp người tiêu dùng có thể biết được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, quy trình sản xuất các sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: Người tiêu dùng được tiếp cận nông sản sạch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO