Gia Lai: Tạo sức hút để hàng Việt về nông thôn

Chiều 30/11, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Cuộc vận động (CVĐ) giai đoạn 2009 - 2017 và đề ra mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thời gian tới.

Qua 9 năm triển khai, thực hiện CVĐ  tỉnh Gia Lai đã kết nối, tổ chức 34 phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn với 172 doanh nghiệp tham gia; trưng bày 718 gian hàng, thu hút gần 33 ngàn lượt khách đến tham quan, mua sắm mang lại doanh thu  khoảng 4,4 tỷ đồng.

Các hoạt động quảng bá, tuyên truyền, xúc tiến thương mại đưa hàng Việt về vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, vùng dân tộc thiểu số đã được chú trọng; các sản phẩm ngày một đa dạng, phong phú và nhiều chủng loại nên đã tăng được sức tiêu thụ.

Nhận thức của một bộ phận cán bộ, đảng viên và nhân dân về CVĐ ngày càng sâu sắc, góp phần tích cực làm thay đổi hành vi tiêu dùng.

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Lời chia buồn

Lời chia buồn

Ban biên tập cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, công nhân viên Báo Đại Đoàn kết gửi lời chia buồn đến nhà báo Lê Thị Thu Hương cùng toàn thể gia quyến.

Tin nóng

Hướng về cội nguồn

Hướng về cội nguồn

Ngày 25/1, nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập báo Cứu Quốc- Giải Phóng - Đại Đoàn Kết (25/1/1942 – 25/1/2021), Ban Biên tập báo Đại Đoàn Kết đã đến thăm, tặng quà Tết Tân Sửu cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đông Xuân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Xem nhiều nhất