Gia Lai: Tập huấn cán bộ, giáo viên tăng cường tiếng Việt cho học sinh lớp 3 vùng DTTS

Hà Lê 12/03/2023 10:00

Hội thảo nhằm cung cấp tài liệu, bồi dưỡng năng lực và tháo gỡ những khó khăn cho cán bộ quản lý, giáo viên về dạy học tiếng Việt cho học sinh lớp 3 vùng DTTS; qua đó, từng bước nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Việt, giúp học sinh DTTS mạnh dạn hơn, tự tin hơn và thích đến trường.

Quang cảnh lớp tập huấn tăng cường tiếng Việt cho học sinh lớp 3 vùng DTTS.

Ngày 12/3, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Gia Lai, khai mạc lớp tập huấn cho 132 cán bộ, giáo viên tham gia lớp tập huấn tăng cường tiếng Việt cho học sinh lớp 3 vùng dân tộc thiểu số (DTTS).

Tham gia lễ khai mạc có lãnh đạo Phòng Giáo dục Mầm non và Giáo dục Tiểu học (Sở GD-ĐT) tỉnh Gia Lai cùng các báo cáo viên và 132 học viên là chuyên viên phụ trách bậc tiểu học thuộc các phòng GD-ĐT, cán bộ quản lý, giáo viên cốt cán dạy lớp 3 vùng dân tộc thiểu số tại địa phương.

Được biết trong thời gian 2 ngày, các học viên sẽ được nghe báo cáo viên giới thiệu tổng quan về tài liệu Tăng cường tiếng Việt dành cho học sinh lớp 3 vùng DTTS; tìm hiểu nội dung, cấu trúc và hình thức trình bày của tài liệu; phương pháp dạy học thông qua tài liệu Tăng cường tiếng Việt và xác định những khó khăn khi sử dụng tài liệu, đề xuất giải pháp phù hợp với thực tiễn tại địa phương.

Ngoài ra, các học viên cũng sẽ được thực hành soạn bài theo các chủ điểm, tập giảng và phân tích các hoạt động của tiết học để thống nhất phương pháp.

Hội thảo lần này nhằm cung cấp tài liệu, bồi dưỡng năng lực và tháo gỡ những khó khăn cho cán bộ quản lý, giáo viên về dạy học tiếng Việt cho học sinh lớp 3 vùng DTTS; qua đó, từng bước nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Việt, giúp học sinh DTTS mạnh dạn hơn, tự tin hơn và thích đến trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: Tập huấn cán bộ, giáo viên tăng cường tiếng Việt cho học sinh lớp 3 vùng DTTS

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO