Giải cứu thành công 7 người trong đám cháy lớn

B.Phúc (tổng hợp) 11/02/2022 14:48

Ngày 11/2, một đám cháy lớn bất ngờ bùng phát tại số nhà 28 ngõ 1 Tôn Thất Tùng thuộc phường Trung Tự (Đống Đa, Hà Nội). 7 người trong ngôi nhà bị cháy đã may mắn thoát nạn.

Lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tiếp cận tìm kiếm cứu nạn, dập lửa. (Nguồn: anninhthudo.vn).

Ngày 11/2, vào khoảng 4h10, một đám cháy lớn bất ngờ bùng phát tại số nhà 28 ngõ 1 Tôn Thất Tùng thuộc phường Trung Tự (Đống Đa, Hà Nội). Ngay khi nhận được tin báo, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an thành phố Hà Nội đã khẩn trương điều 1 xe chỉ huy, 2 xe chữa cháy Công an quận Đống Đa, cùng nhiều cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường tổ chức chữa cháy.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy đám cháy xảy ra trong gian bếp của gia đình, diện tích khoảng 2 mét vuông. Đáng chú ý, tại thời điểm xảy ra cháy, bên trong nhà có 7 người.

Ngay khi phát hiện cháy, 3 người đã thoát ra ngoài an toàn. Đến khoảng 5h10, lực lượng chữa cháy Công an quận Đống Đa phối hợp cùng Công an phường Trung Tự và người dân tiếp tục giải cứu thành công 4 người còn lại.

Đặc biệt, với nỗ lực của lực lượng phòng cháy, chữa cháy, Công an phường Trung Tự cùng người dân, chỉ ít phút sau đó đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, không gây cháy lan sang các nhà tiếp giáp. Đám cháy không gây thiệt hại về người, nhưng đã thiêu rụi một số tài sản của người dân.

Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải cứu thành công 7 người trong đám cháy lớn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO