Giải tennis từ thiện hỗ trợ đồng bào bị thiên tai

Quốc Định 15/01/2017 15:30

Ngày 14/1 tại, CLB quần vợt Vĩnh Lộc (Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP HCM) đã diễn ra Giải tennis phong trào tranh cúp Vietna lần 1. Giải đấu nhằm quyên góp hơn 400 phần quà gửi đến đồng bào Bình Định.

Các vận động viên, cổ động viên tham dự Giải.

Tài trợ chính của giải đấu là Tập đoàn Inox Vietna với 300 phần quà, các đơn vị đồng tài trợ gồm có Công ty Xây dựng Không Gian Xanh, Công ty Motor Hùng Hiền, Công ty TNHH Kara, Công ty Than đá Nam Hải, Khách sạn Eden Graden, Nhà hàng karaoke Alibaba, Công ty CP XD CN Chí Thành, Công ty XD Tân Kiều Phát, Công ty Nam Ga, Công ty CP truyền thông Đông Nam Á, Công ty Thảo Quyên tài trợ nước uống Waqta và một số mạnh thường quân khác.

Đây là một giải đấu mang ý nghĩa nhân văn cao, đồng thời thể hiện tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” đối với cộng đồng nói chung và nhân dân trong vùng bị thiệt hại bởi thiên tai của tỉnh Bình Định nói riêng.

Đại diện Ban tổ chức trao cup cho các vận động viên giành thành tích cao tại Giải.

Tham gia thi đấu giải lần này có 32 cặp đấu. Sau 8 giờ thi đấu sôi nổi và hào hứng, cặp đôi Vinh Jokovic - Thùy đã giành giải Nhất chung cuộc. Dự kiến các phần quà sẽ được gửi đến đồng bào Bình Định trong tháng 2/2017.

Ông Hà Kim Thắng - Tổng Giám đốc Tập đoàn Inox Vietna, cho biết: “Được tin đồng bào miền Trung gặp thiên tai, lũ lụt, chúng tôi cùng các mạnh thường quân họp và đi đến thống nhất tổ chức giải này nhằm quyên góp hỗ trợ người dân. Giải tennis từ thiện “Thương về miền Trung Bình Định” là một hoạt động nhằm hưởng hưởng lời kêu gọi của Chính quyền và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định đối với sự ủng hộ của các cá nhân, tổ chức trên mọi miền đất nước và nước ngoài. Hy vọng món quà sẽ hỗ trợ phần nào những khó khăn của bà con, mang lại mùa Xuân ấm áp cho đồng bào vùng lũ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải tennis từ thiện hỗ trợ đồng bào bị thiên tai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO