Giết người, dìm xuống cống thoát nước

Nguyễn Tuấn Anh 13/11/2017 17:47

Ngày 13/11, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết cơ quan điều tra đang lấy lời khai của Nguyễn Văn Thu (45 tuổi, ngụ xã Ea Pil, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Phạm Thị Phúc (40 tuổi, ngụ xã Ea Pil).

Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Tại cơ quan công an, ban đầu đối tượng Thu khai nhận, vào khoảng 15h ngày 11/11, Thu đang coi rẫy và ao cá của gia đình tại thôn 1, xã Ea Pil thì phát hiện chị Phúc đang đứng nói chuyện với một người đàn ông ở khu vực giáp với rẫy của mình.

Nghi ngờ chị Phúc có quan hệ tình cảm với người đàn ông này. Đối tượng Thu đã hỏi chị Phúc và chị Phúc xin Thu không được nói chuyện này với ai và hứa hôm sau cho Thu số tiền 2 triệu đồng.

Khoảng 12h30 ngày 12/11, Thu gọi điện đòi tiền chị Phúc hứa nên chị Phúc xuống nhà Thu để đưa tiền. Nói chuyện đến khoảng 13h cùng ngày, Thu đòi quan hệ tình dục với chị Phúc. Khi Thu đi đóng cửa lại, chị Phúc bỏ chạy ra cửa sau thì liền bị Thu đuổi theo quật ngã xuống đất. Trong lúc giằng co, Thu lấy viên gạch đập vào đầu làm chị Phúc tử vong.

Sau khi gây án, Thu tìm cách lau dọn sạch sẽ các vết máu dính trên tường, trên sàn nhà, sắp xếp đồ đạc gọn gàng trong nhà.

Đối tượng Thu tại cơ quan Công an.

Đến khoảng 17h cùng ngày, vợ của Thu là Vũ Thị Mây (45 tuổi) đi làm rẫy về, thấy chồng ở nhà một mình nên gặng hỏi. Lúc này, Thu kể lại cho vợ nghe việc đánh chết chị Phúc.

Đến 19h ngày 12/11, vợ chồng Thu dùng xe máy chở thi thể chị Phúc đến cống thoát nước thuộc thôn Ea Tê (xã Krông Jing, huyện M’đrắk) để phi tang.

Vào tối ngày 12/11, sau khi không thấy chị Phúc trở về, gia đình đã chị Phúc đã chia nhau đi tìm đồng thời báo cho cơ quan Công an.

Nhận tin báo, Công an xã Ea Pil đến nhà Thu để xác minh nhưng không thấy đối tượng ở đây.

Sau đó, Công an xã phát hiện Thu cầm dao từ trên rẫy về nhà nên mời đến trụ sở UBND xã để làm việc. Tại đây, thấy Thu có nhiều lời khai mâu thuẫn nên Công an xã đã báo với Công an huyện cử người về xét hỏi. Sau nhiều giờ quanh co, cuối cùng Thu đã thừa nhận hành vi giết chị Phúc.

Hiện Cơ quan CSĐT đã bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Thu để phục vụ điều tra. Đồng thời, cơ quan điều tra đã triệu tập Mây lên làm việc. Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giết người, dìm xuống cống thoát nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO