Giới thiệu nghị quyết Đại hội 12 cho các chức sắc tôn giáo

Chí Đại 08/08/2016 10:31

Sáng 8/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị “Giới thiệu nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng và nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Nam lần thứ XXI cho chức sắc và cá nhân tiêu biểu trong các tôn giáo”.

Giới thiệu nghị quyết Đại hội 12 cho các chức sắc tôn giáo

Ông Võ Xuân Ca, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Namtỉnh phát biểu hội nghị.

Tham dự có ông Võ Xuân Ca, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam và cùng hơn 200 đại biểu các chức sắc và cá nhân tiêu biểu trong tỉnh.

Tại hội nghị, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã giới thiệu một số điểm mới trong văn kiện đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, về đổi mới mô hình tăng trưởng cơ cấu lại nền kinh tế; về hoàn thiện thể chế, phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; những điểm mới trong các lĩnh vực văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị.

Giới thiệu nghị quyết Đại hội 12 cho các chức sắc tôn giáo - 1

Quang cảnh hội nghị.

Đặc biệt chú trọng nội dung phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, dân chủ xã hội chủ nghĩa, đảm bảo thực hiện quyền làm chủ của nhân dân.

Các đại biểu cũng được thông tin về tình hình phát triển kinh tế xã hội của đất nước 5 năm qua, mục tiêu và động lực phát triển kinh tế xã hội giai đoạn 2016-2020 và 6 nhiệm vụ trọng tâm của nhiệm kỳ Đại hội XII.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giới thiệu nghị quyết Đại hội 12 cho các chức sắc tôn giáo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO