Góc khuất hôn nhân được phơi bày từ bê bối kiện tụng Johnny Depp - Amber Heard

Minh Tuấn (Tổng hợp) 06/06/2022 10:00

Cuộc hôn nhân tưởng như "toàn màu hồng" giữa Johnny Depp và cô vợ cũ tai tiếng Amber Heard đã vạch trần những sự thật "mất lòng" và "đen tối" nhất trước toàn thế giới.

Cuộc hôn nhân đầy biến động và "bi kịch" của Johnny Depp và Amber Heard đã dẫn đến vụ ly hôn tốn kém giấy mực, ồn ào, gây chấn động bậc nhất nước Mỹ. Mỗi tuần, phiên điều trần được mở, Johnny Depp và Amber Heard lần lượt đưa ra các cáo buộc, phơi bày cuộc sống hôn nhân "độc hại" kéo dài trong 3 năm.

Ngoại tình

Theo E! News, Johnny Depp đã dùng hỗn hợp máu và sơn xanh viết lên tường dòng chữ "Billy Bob và Easy Amber (Billy Bob và Amber dễ dãi). Nam diễn viên muốn ám chỉ vợ cũ ngoại tình với bạn diễn trong "London Fields".

Đội ngũ pháp lý của Johnny Depp còn đưa ra bằng chứng là một video trích xuất từ camera an ninh trong thang máy căn hộ của Amber Heard. Trong video có cảnh Amber Heard và nam diễn viên James Franco thân mật tựa đầu vào vai nhau.

Camera ghi nhận cả 2 bước ra khỏi thang máy lúc 23h ngày 22/5/2016 - 1 ngày trước khi Amber đệ đơn ly hôn chồng cũ. Khi ấy, nam diễn viên James Franco đeo balo, đội mũ và đeo khẩu trang để che kín mặt.

Trước bằng chứng khó chối cãi, sao nữ 36 tuổi thừa nhận, cô và James Franco đã cùng ở căn hộ của cô vào tối hôm đó. Về phía Amber Heard, cô cũng tố Johnny Depp nhắn tin và đến nhà một người phụ nữ khác vào tháng 2/2015.

Amber Heard bị tố “qua đêm” với đồng nghiệp nam ngay trước thời điểm đệ đơn ly hôn. Ảnh: AP.

Bạo lực gia đình

Tờ The Sun từng công khai gọi Johnny Depp là "kẻ vũ phu". Mỹ nhân phim "Aquaman" khai Depp đã nhiều lần đánh cô, ném chai vào người và làm cô ngạt thở, đè cô lên bàn, giật tóc, đấm đá.

Đáp trả lại cáo buộc của vợ cũ, Johnny Depp khẳng định anh chưa từng dùng vũ lực với bất kì người phụ nào. Nam diễn viên kể lại những lần cãi vã suýt dẫn đến xung đột với vợ cũ.

Trong đó có một lần đi trên máy bay, Johnny Depp phải lén uống 2 viên thuốc giảm đau. Một lần khác, anh đã phải trốn trong phòng tắm để tránh những lời lẽ công kích của vợ cũ.

Trước đó hôm 25/5, "nàng thơ" của làng thời trang thế giới Kate Moss đã đồng ý làm chứng trước tòa và phản bác lại tuyên bố của Heard về việc Johnny Depp sử dụng vũ lực với Kate Moss khi 2 người còn đang trong giai đoạn hẹn hò những năm 1990.

Kate Moss cho biết cô bị trượt chân ngã cầu thang, bị thương ở lưng trong một kỳ nghỉ ở Jamaica. Phủ nhận mọi cáo buộc của Amber.

Trong tất cả các phiên tòa, Johnny Depp không nhìn vợ cũ dù chỉ 1 lần. Ảnh: AP.

Nam chính phim "Cướp biển vùng Caribean" cũng cáo buộc vợ cũ dùng chai vodka cán đứt ngón tay giữa của mình trong một lần mâu thuẫn ở Úc. Amber Heard nhanh chóng phủ nhận mọi cáo buộc.

Bạo lực lên ngôi

Sau 5 năm, những góc khuất một lần nữa được bóc trần. Đối mặt với quá khứ tăm tối, Johnny Depp cảm thán: "Tôi không nghĩ có ai muốn nói ra những thứ này, nhưng thật sự mọi thứ đã vượt quá tầm kiểm soát. Kinh khủng, nực cười, nhục nhã, lố bịch, đau đớn, tàn bạo".

Những cáo buộc bạo hành tình dục của Amber Heard đã được xác thực là sai sự thật, nhưng việc Johnny Depp nghiện chất kích thích, say xỉn đã được đối chứng.

Cặp đôi quyền lực thuở còn mặn nồng.

Bạo lực về tinh thần, bạo lực thể xác, bạo lực bằng ngôn từ... tất cả đều là mặt tối của cuộc sống vợ chồng, những thứ mà nhiều người có thể tìm thấy ở cuộc hôn nhân của mình.

May mắn thay, vụ kiện cáo xuyên suốt 6 tuần đấu tố đã kết thúc, và chiến thắng đã thuộc về chàng "bad boy" của Hollywood. Amber Heard thì đối diện với "toà án sự nghiệp" của riêng mình và nguy cơ pha sản, trong khi đó, Johnny Depp có cơ hội lấy lại được danh tiếng và minh oan được "mác" vũ phu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Góc khuất hôn nhân được phơi bày từ bê bối kiện tụng Johnny Depp - Amber Heard

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO