Gợi ý những món quà tặng mẹ ý nghĩa nhân ngày 8-3

06/03/2021 08:00

Sắp đến ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, bạn đang phân vân trong việc lựa chọn quà 8-3 cho mẹ yêu. Bạn hãy dành hết tình yêu thương cũng như sự kính trọng của mình để dành tặng mẹ món quà ý nghĩa nhất nhé.

Hoa, thiệp mùng 8-3

Đối với phụ nữ, hoa tươi luôn là món quà có ý nghĩa và rất được yêu thích. Quà tặng mẹ là hoa tươi trong những ngày đặc biệt thể hiện mong ước mẹ luôn trẻ, đẹp như những đóa hoa.

Nếu bạn còn đang đi học, khả năng tài chính còn hạn hẹp, bạn có thể mua tặng mẹ bạn 1 bông hồng kèm một tấm thiệp nhỏ và bên trong thiệp bạn có thể ghi dòng chữ "con yêu mẹ nhiều lắm" Với món quà này mẹ bạn sẽ cảm động vì tình cảm của bạn dành tặng cho mẹ đó.

Một số loại hoa tươi bạn có thể lựa chọn để làm quà tặng mẹ như: hoa hồng, hoa tulip, hoa lan, hoa cúc đồng tiền,…

Bộ kem dưỡng da

Phụ nữ ở độ tuổi nào cũng cần chăm sóc da để tránh bị lão hóa nên việc bạn tặng mẹ một bộ kem dưỡng da phù hợp là việc không bao giờ thừa.

Điều đầu tiên, bạn phải chú ý là hãy nhớ các sản phẩm dưỡng da mẹ bạn thường dùng hoặc có thể nhờ nhân viên bán hàng tư vấn để chọn mua cho mẹ bộ kem dưỡng da phù hợp nhất.

Thực phẩm chức năng

Ngay từ tuổi 30 đã cần bổ sung một số loại thực phẩm chức năng, vậy cớ gì chúng ta không tặng mẹ món đồ này.

Mẹ cần bổ sung thêm một số loại thực phẩm chức năng để cơ thể luôn khỏe mạnh. Nhưng thực phẩm chức năng trên thị trường có rất nhiều loại, bạn có thể mua những thực phẩm chức năng giúp mẹ ngủ ngon, bổ sung vitamin hoặc thực phẩm ngăn lão hóa,…

Nên mua thực phẩm chức năng tại những cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng, tránh hàng giả cũng như được các bác sĩ tư vấn chính xác nhé.

Thẻ tập yoga, thiền,…

Yoga hay thiền,… là môn thể dục rất thích hợp với độ tuổi của các mẹ. Vừa giúp mẹ có sức khỏe tốt, dẻo dai, hơn nữa còn duy trì vóc dáng và tạo cho mẹ niềm vui mỗi ngày.

Gói làm đẹp, spa

Cuộc sống hàng ngày đầy những lo toan, tất bật với nhiều căng thẳng trong công việc cũng như cuộc sống. Vì vậy, mẹ rất cần những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi và làm đẹp.

Các gói làm đẹp, spa sẽ giúp mẹ có thời gian thư giãn và chăm sóc bản thân nhiều hơn. Nên lựa chọn những gói làm đẹp tại các cơ sở uy tín để đảm bảo an toàn cho mẹ nhé.

Máy đo huyết áp

Nếu trong nhà bạn có người lớn tuổi thì rất cần có một chiếc máy đo huyết áp để kiểm tra sức khỏe thường xuyên hơn. Sẽ thật tuyệt nếu bạn lựa chọn đây làm món quà tặng mẹ sinh nhật hay bất kỳ dịp đặc biệt nào trong năm.

Đồ dùng trong nhà

Nếu như công việc của bạn không cho phép bạn có nhiều thời gian phụ giúp mẹ việc trong nhà, thì hãy chia sẻ điều này bằng cách mua tặng mẹ những món vận dụng tiện ích trong gia đình.

Những vật dụng như đồ nội trợ, dụng cụ vệ sinh nhà cửa thông minh sẽ giúp ích cho mẹ rất nhiều trong công việc hàng ngày.

Túi xách

Là phụ nữ, túi xách chính là vật bất ly thân mỗi khi ra ngoài bởi giúp chị em mang được nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết.

Với các mẹ thì một chiếc túi xách với kiểu dáng tinh tế, nhã nhặn được coi như một món đồ trang sức để mang theo bên mình khi đi tiệc, sự kiện, gặp gỡ bạn bè,…

Áo dài

Một trong những trang phục không thể thiếu đối với người phụ nữ Việt Nam chính là áo dài.

Bạn có thể dành tặng mẹ tấm vải may quần áo thật phù hợp. Nhiều bà mẹ rất thích được tặng vải để may đồ mới, đây là ý tưởng tuyệt vời nếu bạn muốn mẹ có thêm đồ mới. Vì thế đây chính là một trong những gợi ý quà tặng mẹ thích hợp để bạn tham khảo.

Bộ quần áo mặc nhà

Một bộ quần áo mặc nhà cũng là món quà khiến các mẹ thích thú, vì đối với các mẹ thời gian chính là ở nhà. Vì thế một bộ đồ thoải mái và đẹp mắt sẽ khiến các mẹ tự tin và yêu đời hơn.

Nước hoa

Không phải tất cả các mẹ đều yêu thích nước hoa. Tuy nhiên, nếu mẹ của bạn là người yêu thích và thường sử dụng nước hoa thì không gì tuyệt vời hơn một chai nước hoa được gói quà tỉ mỉ, cùng vài dòng yêu thương trên tấm thiệp bé xinh.

Việc chọn nước hoa đúng sở thích của Mẹ cho thấy bạn hiểu và yêu mẹ như thế nào. Không còn đơn thuần là quà tặng, nước hoa chính là sự kết nối, san sẽ những yêu thương.

Đồ trang sức

Những món đồ trang sức như vòng tay, khuyên tai, dây chuyền, nhẫn,…đều là món đồ làm đẹp được phái đẹp yêu thích và mẹ của bạn cũng không phải ngoại lệ.

Tùy thuộc vào phong cách, tuổi tác và màu da để lựa chọn trang sức làm quà tặng mẹ ý nghĩa và phù hợp.

Khăn lụa

Phần lớn các bà mẹ hiện nay đều sở hữu cho mình một chiếc khăn lụa có độ dày vừa phải, mềm mại để giữ ấm cổ trong những ngày thời tiết trở gió.

Bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho người phụ nữ của bạn một chiếc khăn lụa với những chi tiết minh họa và màu sắc ấn tượng theo sở thích. Món quà này còn tượng trưng cho tình cảm gần gũi, ấm áp giữa hai mẹ con.

Tự làm đồ handmade tặng mẹ

Nếu khéo tay một chút bạn có thể làm đồ handmade tặng quà mẹ của mình. Những món đồ do bạn tự làm ra chắc chắn sẽ khiến mẹ rất quý trọng và nâng niu.

Gói khám sức khỏe

Cuộc sống bộn bề với nhiều lo toan đôi khi khiến bạn vô tâm với chính bản thân mình. Nhưng có một điều bạn phải luôn ghi nhớ đó là sức khoẻ của cha, mẹ.

Gói khám sức khỏe tổng thể là món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho mẹ trong ngày này. Đây là món quà thể hiện mong muốn cho mẹ luôn khỏe mạnh để sống thật lâu cùng con cháu. Nên mua gói khám sức khỏe tại các đơn vị y tế uy tín để đảm bảo chất lượng.

Một chuyến du lịch

Quanh năm suốt tháng mẹ đã vì gia đình vất vả nhiều rồi. Bạn có thể dành tặng mẹ những điều bất ngờ thông qua một chuyến đi nghỉ dưỡng để mẹ có thời gian nghỉ ngơi sau chuỗi ngày vất vả.

Tự tay nấu một bữa ăn gia đình

Không phủ nhận ý nghĩa của những món quà vật chất bạn dành tặng mẹ, nhưng có lẽ, một bữa tối đoàn tụ cả gia đình bên mâm cơm ấm cúng sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành đến mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Và sẽ càng bất ngờ hơn, nếu 8/3 bạn thử vào bếp và làm hết những công việc mẹ vẫn làm hằng ngày để mẹ bạn có chút thời gian nghỉ ngơi. Khi mẹ bạn thấy bạn như vậy sẽ rất cảm kích và thấy ấm lòng hơn.

Chúc bạn sẽ có một ngày 8-3 ý nghĩa cùng mẹ yêu!

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gợi ý những món quà tặng mẹ ý nghĩa nhân ngày 8-3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO