Gundogan tỏa sáng với cú đúp, Man City đánh bại Man Utd để vô địch FA Cup

PV 04/06/2023 07:47

Với cú đúp của Gundogan, Man City đã giành chiến thắng 2-1 trước Man Utd ở trận chung kết FA Cup, qua đó Man City có được danh hiệu thứ hai ở mùa 2022/23.

Man City thi đấu nhỉnh hơn Man Utd (Ảnh: GI).

Theo Dân Trí, Man City khởi đầu nhanh với trận chung kết FA Cup. Phút 1, Gundogan bắt vô lê từ đầu vòng cấm địa đưa bóng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ bên phía Man Utd.

Có được bàn thắng sớm, Man City chơi khá thoải mái. Sau những phút đầu bị dồn ép, Man Utd cố gắng vùng lên tổ chức tấn công, nhưng không dễ tiếp cận khung thành của đối thủ.

Bất ngờ xảy ra ở phút 31, VAR đã bắt lỗi Grealish khi cầu thủ người Anh để bóng chạm tay trong vòng cấm địa và trọng tài Tierney đã cho Man Utd hưởng phạt đền. Fernandes sút 11m thành công mang về bàn gỡ hòa 1-1.

Bước vào hiệp hai, Man City tiếp tục khởi đầu nhanh. Phút 51, De Bruyne đá phạt để Gundogan bắt vô lê từ đầu vòng cấm địa, lần này bóng đi vào góc trái cầu môn mang về bàn thứ hai cho Man City.

Trong khoảng thời gian còn lại, hai đội thi đấu giằng co, Man Utd không đủ sức vùng lên áp đảo đối thủ khi họ cũng chẳng có những nhân tố đột biến trên băng ghế dự bị. Thắng chung cuộc 2-1, Man City vô địch FA Cup 2022/23.

Man City đã đi được 2/3 chặng đường tới cú ăn ba lịch sử. Chủ nhật tới (2h00 ngày 11/6), Man City sẽ thi đấu chung kết Champions League với Inter Milan.

Cầu thủ Man City nhận cúp vô địch FA. Ảnh: Getty.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gundogan tỏa sáng với cú đúp, Man City đánh bại Man Utd để vô địch FA Cup

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO