Hà Nội: Bắt đối tượng nhiều lần đánh đập, giam giữ trái phép vợ cũ

Quốc Thanh 20/09/2022 14:25

Gặp vợ cũ ở siêu thị, trong quá trình nói chuyện phát sinh mâu thuẫn, Thắng đã đánh đập rồi giật chiếc điện thoại của chị H, ép chị lên ô tô; đưa về một nhà nghỉ và giam giữ trái phép tại đây.

Đối tượng Thắng tại cơ quan chức năng.
Đối tượng Thắng tại cơ quan chức năng.

Ngày 20/9, Công an quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội cho biết, đã bắt giữ Nguyễn Ngọc Thắng (31 tuổi, trú tại phường Điện Biên, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó, ngày 7/9, Công an phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm tiếp nhận đơn tố giác của chị Trịnh Thị Hồng H. (31 tuổi, quê ở Thanh Hóa) về việc bị chồng cũ là Nguyễn Ngọc Thắng bắt giữ, đánh đập và cướp tài sản.

Cụ thể, vào khoảng 20h ngày 6/9, chị H đang ở một siêu thị tại phường Xuân Tảo thì Thắng đến nói chuyện. Lúc này, hai bên đã phát sinh mâu thuẫn, Thắng dùng tay chân đánh chị H. và giật lấy điện thoại di động. Sau đó, Thắng ép chị H. lên ô tô cá nhân tiếp tục đánh đập và đưa lên nhà nghỉ tại khu vực tỉnh Hòa Bình.

Đến chiều ngày 7/9, đối tượng đưa chị H. đến Bệnh viện Đại học Y, mở điện thoại của chị H thấy có tin nhắn của một nam giới nên lại kéo chị H. lên xe và đánh đập tiếp. Khi được đưa về bãi đất trống gần siêu thị nơi làm việc, lợi dụng sơ hở, chị H. đã mở cửa xe bỏ chạy và đến cơ quan công an trình báo.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Bắc Từ Liêm đã phối hợp với Công an phường Xuân Tảo khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngày 15/9, Nguyễn Ngọc Thắng đã đến cơ quan Công an làm việc và khai báo hành vi phạm tội của mình.

Được biết Thắng và chị H. đã li dị được 1 tháng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Bắt đối tượng nhiều lần đánh đập, giam giữ trái phép vợ cũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO