Hà Nội FC lãnh án phạt nặng trước vòng 10 V-League

K.V. 30/05/2018 08:13

Ban Kỷ luật VFF vừa có quyết định kỷ luật Ban tổ chức của Hà Nội FC 30 triệu đồng.

Cụ thể, trong trận đấu giữa Hà Nội FC với FLC Thanh Hóa ở vòng 9 V-League 2018 vào ngày 26/5, khán giả trên sân Hàng Đẫy đã có hành vi đốt pháo sáng trong sân vận động và ném nhiều chai nước xuống sân thi đấu. Bên cạnh đó, Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng đã ra quyết định phạt FLC Thanh Hóa 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng CĐV của CLB đốt pháo sáng trong sân vận động trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hà Nội và FLC Thanh Hóa tại lượt trận thứ 9, ngày 26/5 trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.

Ngoài ra, Ban tổ chức của CLB HAGL cũng bị VFF cảnh cáo do xe cứu thương không thường trực tại sân thi đấu theo quy định trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và Sông Lam Nghệ An tại lượt trận thứ 9, ngày 26/5 trên sân vận động Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Cũng phải nhận án phạt còn có ông Khổng Thanh Tú, cán bộ của CLB bóng đá Bình Phước khi bị phạt 5 triệu đồng, do có hành vi phản ứng với trọng tài trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Bình Định TMS và Bình Phước tại lượt trận thứ 5, ngày 26/5 trên sân vận động Quy Nhơn, Bình Định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội FC lãnh án phạt nặng trước vòng 10 V-League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO