Hà Nội: Hai mẹ con ở Chương Mỹ tái dương tính SARS-CoV-2

Lan Anh 28/06/2021 14:31

Đại diện lãnh đạo xã Đồng Lạc (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết, xã vừa ghi nhận 2 ca tái dương tính SARS-CoV-2 trên địa bàn.

Sáng ngày 28/6, ông Nguyễn Duy Hánh, Chủ tịch UBND xã Đồng Lạc (Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết, trên địa bàn xã ghi nhận ca tái dương tính SARS-CoV-2 là 2 mẹ con.

Người mẹ tên N.T.Đ., 79 tuổi. Người con tên N.T.H., 43 tuổi. Hai mẹ con mắc Covid-19 do liên quan đến Bệnh viện K Tân Triều từ tháng 5/2021.

Theo Chủ tịch UBND xã Đồng Lạc, bà Đ. được chữa trị khỏi bệnh, về địa phương tự cách ly tại nhà thời hạn 14 ngày. Đến ngày thứ 7, theo quy định phải lấy mẫu xét nghiệm, kết quả dương tính SARS-CoV-2.

"Việc thực hiện cách ly tại nhà theo đúng quy định. Chúng tôi đã lấy mẫu người nhà liên quan bà Đ., kết quả, anh con trai bà Đ âm tính với SARS-CoV-2", ông Hánh nói.

Trường hợp chị N.T.H. đã hết thời hạn cách ly tại nhà vào ngày 20/6, trong thời gian cách ly tại nhà đã có kết quả xét nghiệm 2 lần âm tính.

Ông Hánh cho biết thêm, đến ngày 23/6, chị H. có ra ngoài nhưng đeo khẩu trang đầy đủ. Chị H. có lên xã xin giấy để làm căn cước công dân, có đi xe buýt lên bệnh viện huyện, công an huyện. Hiện, xã đã thông báo lên huyện để rà soát, xác minh các trường hợp có liên quan.

Theo ông Hánh, ngày 27/6, hai trường hợp bệnh nhân nói trên đã được đưa đi bệnh viện để chữa trị.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Hai mẹ con ở Chương Mỹ tái dương tính SARS-CoV-2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO