Hà Nội khảo sát, đánh giá sự hài lòng của dân đối với hành chính công

 Ngọc Anh

Từ ngày 15/11 đến 31/12, Hà Nội sẽ điều tra, khảo sát, đánh giá sự hài lòng của nhân dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính TP năm 2015. Theo đó, các dịch vụ hành chính công tiến hành khảo sát trong năm 2015 gồm: Cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; cấp Chứng chỉ quy hoạch. 

Phạm vi khảo sát được tiến hành ở 2 Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Quy hoạch Kiến trúc và 6 quận, huyện, thị xã (Đống Đa, Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Thường Tín, Chương Mỹ, thị xã Sơn Tây). Đồng thời, khảo sát bổ sung tại Viện Quy hoạch Xây dựng Hà Nội.

UBND TP yêu cầu việc khảo sát, đánh giá phải đảm bảo tính khoa học, khách quan, dân chủ, minh bạch; phản ánh đúng thực tế hoạt động, làm rõ ưu điểm và hạn chế của hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính công và đề xuất các biện pháp khắc phục.

Dự kiến việc xây dựng báo cáo đánh giá sự hài lòng của người dân và tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính TP Hà Nội xong trong tháng 3/2016.  

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Tăng cường hiệu quả công tác giám sát

Tăng cường hiệu quả công tác giám sát

Ngày 27/9, chủ trì Hội nghị triển khai Chương trình giám sát của Quốc hội năm 2023, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ yêu cầu, tăng cường giám sát của Quốc hội trong ...

Tin nóng

Xem nhiều nhất