Hà Nội: Nam thanh niên rơi từ tầng 18 tòa nhà Golden Palace tử vong

Minh Thư 19/02/2021 13:01

Nghe thấy tiếng động mạnh, người dân tại tòa nhà Golden Palace đã tới kiểm tra thì phát hiện một nam thanh niên nằm bất động dưới nền đất.

Khu vực phát hiện thi thể nam thanh niên. Ảnh: VTC News
Khu vực phát hiện thi thể nam thanh niên. Ảnh: VTC News.

Ngày 19/2, Công an phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, tại tòa nhà Golden Palace (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm) xảy ra vụ việc nam thanh niên rơi từ chung cư xuống đất dẫn tới thiệt mạng.

Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định danh tính nạn nhân là Trần L.D. (19 tuổi, trú tại phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội), không phải là trường hợp là người Hàn Quốc như thông tin trước đó.

Sau khi vụ việc xảy ra, phía cơ quan chức năng đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, đều tra làm rõ nguyên nhân tử vong. Vị trí nạn nhân rơi xuống đất cũng được quây bạt để bên y tế xuống xác định dịch tễ.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, khoảng 0h30 ngày 19/2, cư dân sinh sống tại chung cư Golden Place nghe thấy tiếng động mạnh ngoài sảnh nên đã tới kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên nằm bất động dưới nền đất.

Thời điểm tử vong, nạn nhân mặc quần đùi và áo phông màu đen, nghi nhảy từ trên tầng cao xuống đất.

Vụ việc ngay sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an phường Mễ Trì đã có mặt và xác định, vị trí nạn nhân rơi xuống ngay trước sảnh toà B chung cư Golden Palace.

Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Nam thanh niên rơi từ tầng 18 tòa nhà Golden Palace tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO