Hà Nội: Nữ nhân viên quán bar trú tại quận Hai Bà Trưng dương tính với SARS-CoV-2

Lan Anh 02/05/2021 18:27

Cô gái 27 tuổi trú tại đường Bùi Thị Xuân, quận Hai Hà Trưng, cũng được xác định dương tính với SARS-CoV-2.

Chiều 2/5, ông Khổng Minh Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật CDC Hà Nội xác nhận cô gái sống tại đường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng được xác định dương tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Cụ thể, L.Q.A., 27 tuổi, địa chỉ tại 94 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, là nhân viên quán bar Sunny, Vĩnh Phúc, có tiếp xúc gần với chuyên gia Trung Quốc dương tính với SARS-CoV-2 ngày 23/4. Thường ngày, chị Q.A. không tiếp xúc với ai trong khu trọ.

Hàng ngày, chị A. đi làm tại Vĩnh Phúc từ khoảng 13h đến 1h sáng ngày hôm sau, đi làm cùng xe taxi với 2 người bạn làm cùng tại Bar Sunny là B.N.H. (đã ghi nhận dương tính, trú tại Hoàng Mai) và V.

Ngày 2/5, chị A. được lấy mẫu xét nghiệm có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 do Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương thực hiện. Hiện bệnh nhân không có triệu chứng bệnh và đang được điều trị, cách ly tại BV Nhiệt đới Trung ương.

"Hiện tại chúng tôi xác định được 3 người ở quận Nam Từ Liêm, Hoàng Mai và Hai Bà Trưng cùng làm việc tại quán bar ở Vĩnh Phúc. Họ thường xuyên đi cùng taxi đến nơi làm việc. Hiện nay, 2 cô gái ở quận Hoàng Mai và Hai Bà Trung được xác định dương tính lần 1 với SARS-CoV-2. Người còn lại đang chờ lấy mẫu xét nghiệm", ông Tuấn cho biết.

Trước đó, cùng ngày, CDC Hà Nội xác định bệnh nhân B.N.H., nữ, 28 tuổi, trú tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, dương tính với SARS-CoV-2. Cô là nhân viên quán Bar Sunny, tại Vĩnh Phúc, từng tiếp xúc với nhóm chuyên gia 5 người Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Nữ nhân viên quán bar trú tại quận Hai Bà Trưng dương tính với SARS-CoV-2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO