Hà Nội: Tìm người liên quan Công ty Viettel Post và Viettel Logistic thuộc cụm CN Từ Liêm

Lan Anh 09/08/2021 22:19

Tối ngày 9/8, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 quận Bắc Từ Liêm thông báo tìm người có liên quan đến Công ty Viettel Post và Viettel Logistic thuộc cụm CN Từ Liêm.

Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 quận Bắc Từ Liêm thông báo tìm người có liên quan đến Công ty Viettel Post và Viettel Logistic thuộc cụm công nghiệp Từ Liêm, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm;

Trong các ngày từ 25/7 đến ngày 9/8/2021 những người có tiếp xúc với nhân viên, lái xe, người giao nhận của Công ty Viettel Post và Viettel Logistic tại Hà Nội và các tỉnh lân cận cần thực hiện ngay tự cách ly tại nhà và liên hệ ngay Trạm Y tế gần nhất hoặc liên hệ với Trung tâm Y tế Quận Bắc Từ Liêm (khoa kiểm soát dịch bệnh, số điện thoại:0383340868) hoặc gọi điện thoại đến CDC Hà Nội, số 0969.082.115 hoặc số 0949.396.115 để được tư vấn.

Trước đó, như đã đưa tin, tối ngày 9/8, Sở Y tế Hà Nội tiếp tục ghi nhận một số ca dương tính là nhân viên của Viettel Post:

Anh D.D.N., 38 tuổi, ở Phương Canh, Nam Từ Liêm, là F1 của V.N.N., là nhân viên khai thác tại Viettel Post, ngày 8/8 được lấy mẫu xét nghiệm, kết .quả dương tính.

Anh Đ.N.H.L., 38 tuổi, Đại Kim, Hoàng Mai là nhân viên làm tại kho Viettel Post Minh Khai, Bắc Từ Liêm. Ngày 8/8 được lấy mẫu xét nghiệm kết quả dương tính.

Anh Đ.V.T., 28 tuổi, ở Tân Lập, Đan Phượng là nhân viên khai thác giao nhận hàng làm tại kho của Công Viettel Post Bắc Từ Liêm, làm việc cùng D.D.N., ngày 8/8 được lấy mẫu xét nghiệm, kết quả dương tính.

Anh T.Đ.Đ., 23 tuổi, ở Nguyên Xá, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, là nhân viên khai thác giao nhận hàng làm tại kho của Công ty Viettel Post Bắc Từ Liêm, ngày 8/8 được lấy mẫu xét nghiệm, kết quả dương tính.

Anh H.V.P., 32 tuổi, ở Minh Khai, Bắc Từ Liêm là nhân viên Công ty Viettel Post Bắc Từ Liêm, ngày 8/8 được lấy mẫu xét nghiệm, kết quả dương tính.

Anh N.M.H., 44 tuổi, ở Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình là lái xe của Công ty Vietel Post, tiếp xúc với bệnh nhân dương tính trong công ty, ngày 8/8 được lấy mẫu xét nghiệm, kết quả dương tính.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Tìm người liên quan Công ty Viettel Post và Viettel Logistic thuộc cụm CN Từ Liêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO