Hà Nội: Xếp hàng hàng tiếng đồng hổ chỉ để... mua bánh Trung thu

Đặng Long 07/09/2022 15:13

Trong nhiều ngày trở lại đây, người dân Hà Nội sẵn sàng xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu tại một cửa hàng bánh lâu năm trên phố Thụy Khuê (Tây Hồ).

Bất chấp thời tiết Hà Nội nóng bức, nhiều người dân Hà Nội xếp thành nhiều hàng dài để mua bánh Trung thu ở một cửa hàng nổi tiếng trên phố Thụy Khuê.
Dù không có nhiều lựa chọn loại nhân bánh như những cửa hàng khác, cửa hàng này vẫn rất đông khách đến mua.
Trên phố Thụy Khuê có những cơ sở sản xuất bánh Trung thu lâu năm, chất lượng bánh được đánh giá cao nhờ hương vị truyền thống. Giá mỗi chiếc bánh Trung thu tại đây từ 40.000 - 70.000 đồng.
Nhân viên cửa hàng luôn trong tình trạng tất bật. Người đóng gói, người bán hàng, người thu tiền,...
Do lượng khách hàng càng lúc càng đông, cửa hàng phải dành hẳn một đường để vận chuyển bánh.
Nhân viên cửa hàng bánh cũng hoạt động hết công suất để đảm bảo số lượng bánh phục vụ người dân. Cứ khoảng 20 phút sẽ có một mẻ bánh được mang vào.
Bên cạnh đó, cửa hàng cũng bố trí nhân viên ở ngoài hướng dẫn khách hàng dừng đỗ xe, đảm bảo tránh ùn tắc trên tuyến đường Thụy Khuê.
Vì xếp hàng quá lâu, không ít người dân tỏ rõ vẻ mệt mỏi. Theo như ghi nhận, mỗi người phải chờ từ 30 phút đến cả tiếng đồng hồ mới tới lượt mua bánh.
"Tôi tính đến cửa hàng vào 10h sáng vì nghĩ giờ này sẽ đỡ đông, nhưng cuối cùng cũng phải xếp hàng đến gần một tiếng mới tới lượt mình mua" bà Hoa (Cầu Giấy) chia sẻ.
Đến khoảng 11h trưa cùng ngày, hàng người xếp hàng mua bánh không những ít đi mà còn có xu hướng tăng lên và dự đoán sẽ còn tăng thêm nữa.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: Xếp hàng hàng tiếng đồng hổ chỉ để... mua bánh Trung thu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO