Hà Tĩnh: Điều tra vụ nữ sinh bị bạn lột đồ rồi hành hung

Cẩm Kỳ 26/08/2022 10:08

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip một nữ sinh bị bạn lột hết quần áo rồi hành hung khiến dư luận bức xúc.

Ngày 26/8, trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết, thầy Phan Sỹ Châu, Hiệu trưởng trường THPT Lê Hữu Trác (xã Sơn Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) cho hay, lãnh đạo trường vừa nắm được thông tin về việc có một nhóm học sinh đánh nhau và đăng tải trên mạng xã hội.

“Sau khi phát hiện trong clip xuất hiện học sinh mặc đồng phục có logo của trường, chúng tôi đã mời cơ quan điều tra Công an huyện Hương Sơn xác minh để làm rõ danh tính các học sinh này”, thầy Châu thông tin.

Theo đó, trên mạng xã hội gần đây xuất hiện một đoạn clip dài 38 giây ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo đồng phục, lột hết quần áo trên người của một bạn nữ.

Trong clip, nữ sinh mặc đồng phục cầm tóc kéo, vật nạn nhân ra giữa đường bê tông rồi đánh và tát vào vùng mặt.

Nữ sinh mặc đồng phục cầm tóc kéo nạn nhân ra giữa đường bê tông rồi đánh và tát vào vùng mặt. Ảnh cắt từ clip

Nữ sinh bị đánh trong tình trạng không mạnh vải che thân và chỉ ôm lấy cơ thể chịu trận. Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của một nhóm nữ sinh khác nhưng không ai ngăn cản.

Sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận, đồng thời lên án hành vi bạo lực, làm nhục người khác của nữ sinh mặc áo đồng phục.

Đoạn clip trên được cho rằng xảy ra tại địa bàn huyện Hương Sơn.

Theo nguồn tin riêng, phát hiện tính chất nghiêm trọng của vụ việc, cơ quan Công an huyện Hương Sơn đã vào cuộc tiến hành điều tra, xác minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Điều tra vụ nữ sinh bị bạn lột đồ rồi hành hung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO