Hà Tĩnh: Lan tỏa Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

Hạnh Nguyên 18/07/2022 18:34

Chiều 18/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh phối hợp Sở Công thương Hà Tĩnh tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu cuộc vận động “Người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Theo đó, cuộc thi tìm hiểu về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” diễn ra trong 3 tuần, bắt đầu từ ngày 13/6/ đến hết ngày 2/7 với hình thức thi trực tuyến.

Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận cho 9 người đạt giải ba.

Thống kê của Ban Tổ chức cuộc thi xác định, có 16.564 người đăng ký tài khoản với 68.181 lượt người tham gia dự thi. Số lượng lượt người trả lời đúng cả 10 câu hỏi là 40.531 người (chiếm gần 60% số lượt người tham gia).

Số lượt người tham gia cuộc thi và số lượt thi trả lời đúng cả 10 câu hỏi tăng nhanh sau mỗi tuần.

Có 6 cá nhân đạt giải Nhì.

Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương đã triển khai tốt cuộc thi, số lượng đạt cao và chất lượng bài thi tốt.

Như: Huyện Can Lộc (19.358 lượt), huyện Cẩm Xuyên (5.110 lượt), huyện Thạch Hà (5.000 lượt), huyện Lộc Hà (4.466 lượt), huyện Hương Sơn (3.671 lượt), huyện Kỳ Anh (3.314 lượt), thị xã Kỳ Anh (3.180 lượt), Sở Giáo dục và Đào tạo (3.089 lượt),…

Kết thúc mỗi tuần thi, Ban Tổ chức rà soát, tổng hợp, công nhận kết quả thi Tuần với 1 giải Nhất, 2 giải Nhì; 3 giải Ba.

Ba cá nhân xuất sắc đạt giải Nhất.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận cho 3 tập thể có số lượt người dự thi lớn và 18 giấy chứng nhận cho các cá nhân đoạt giải. Trong đó, 3 giải Nhất; 6 giải Nhì; 9 giải Ba.

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Hà Tĩnh đã tạo được sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng xã hội. Thu hút đông đảo sự quan tâm, tham gia của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị, địa phương và nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Sở Công Thương tỉnh Hà Tĩnh chụp ảnh lưu niệm cùng các tổ chức và cá nhân đạt giải trong cuộc thi.

Qua đó góp phần nâng cao nhận thức trong thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Lan tỏa Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO