Hà Tĩnh: Một nông dân bị rắn cắn chết khi đi làm thuê

Hạnh Nguyên 27/03/2020 17:59

Trong lúc đang trồng keo thuê cho người khác để lấy tiền công, người đàn ông trụ cột trong gia đình nghèo bị con rắn dài 2m cắn chết.

Hà Tĩnh: Một nông dân bị rắn cắn chết khi đi làm thuê

Con rắn dài khoảng 2 m.

Chiều 27/3, ông Lê Văn Hiệp, Chủ tịch xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), cho biết, trên địa bàn vừa có một người đàn ông bị rắn hổ mang chúa cắn chết khi đang trồng keo trên rừng.

Theo đó, khoảng 14h30 ngày 26/3, ông Lê Văn Chương (46 tuổi, trú tại xóm 2, thôn Hà Cát, xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ) đi lên khu vực rừng tràm cách nhà 2 km để trồng keo thuê. Lúc này, anh Chương không may bị 1 con rắn hổ mang chúa dài khoảng 2 m cắn vào chân và tay.

Nạn nhân đã được người dân sơ cứu ngay sau đó và chuẩn bị đưa đến bệnh viện nhưng do lượng nọc độc của con rắn phát tán nhanh nên chỉ sau 30 phút, ông Chương đã tử vong.

Hà Tĩnh: Một nông dân bị rắn cắn chết khi đi làm thuê - 1

Gia cảnh nạn nhân rất khó khăn.

Chủ tịch UBND xã Đức Lạng cho hay, hoàn cảnh gia đình ông Chương rất khó khăn, là gia đình hộ nghèo của xã. Ông Chương là lao động chính trong gia đình, 2 con đang còn nhỏ. Thường ngày ông Chương phải đi làm thuê để kiếm tiền nuôi con ăn học.

“Xã đang tổ chức kêu gọi người dân trong xã quyên góp, hỗ trợ cho gia đình anh Chương và tổ chức mai táng”, ông Lê Văn Hiệp cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Tĩnh: Một nông dân bị rắn cắn chết khi đi làm thuê

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO