Hai chú chó của Lady Gaga đã trở về an toàn

Hà Anh (theo Sputnik) 27/02/2021 14:30

Theo nguồn tin mới nhất từ Sở cảnh sát Los Angeles, 2 chú chó ngao Pháp, Koji và Gustav, bị bắt trộm của Lady đã quay trở lại an toàn vào tối ngày 26/2 (giờ địa phương).

Các chú chó cưng của Lady Gaga.

"Cả hai chú chó của Lady Gaga đã được chuyển đến đồn cảnh sát địa phương và chúng đã được an toàn đoàn tụ với đại diện của Lady Gaga", cảnh sát cho biết trong một tuyên bố.

Hãng tin AP đã hé lộ những thông tin ban đầu về sự hồi phục của những chú chó.

Theo đó, những chú chó đã được đưa đến Đồn Cảnh sát Cộng đồng Olympic của LAPD bởi một người phụ nữ dường như không có liên quan tới cuộc tấn công hôm 24/2 nhằm vào người dắt chó đi dạo và cũng là bạn của Lady Gaga, Ryan, và bắt 2 chú chó đi.

Hiện nay, thông tin về việc làm thế nào người phụ nữ này có được những chú chó vẫn chưa được tiết lộ, xong đại diện của Lady Gaga và các thám tử đã xác nhận, 2 chú chó bulldog được đưa đến đồn cảnh sát chính là của Lady Gaga.

Trước đó, theo camera ghi lại được lúc 21h31 tối 24/2, một chiếc xe hơi màu trắng bất ngờ dừng bên đường khi Ryan Fischer đang dắt ba chú chó của Lady Gaga đi dạo gần nhà. Hai kẻ nhảy từ xe xuống tóm lấy đàn chó. Ryan lao vào giữ chó và chống trả quyết liệt.

Một tên hét to ra lệnh cho Ryan thả chó ra nhưng anh quyết không từ bỏ. Ryan la lên cầu cứu sự giúp đỡ. Tuy nhiên một kẻ đã giơ khẩu súng ngắn bắn vào ngực của Ryan khiến anh ngã gục bên đường. Hai tên trộm đã bắt hai chú chó Koji và Gustav lên xe rồi tẩu thoát. Con còn lại là Miss Asia bỏ chạy về phía Ryan.

Khi nghe thấy tiếng kêu cứu, những người hàng xóm chạy tới và gọi điện báo cảnh sát. Ryan được đưa tới bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng.

Lady Gaga đã rất bàng hoàng à đau lòng khi nghe được tin trên, cô đã nhanh chóng đưa ra phần thưởng 500.000 đô la cho ai tìm được những chú chó yêu quý của mình và ca ngợi Ryan vì hành động "liều mạng vì gia đình chúng tôi".

Tin tức về cái kết có hậu sau vụ bắt chó đầy kịch tính đã khiến cư dân mạng nhẹ nhõm, họ chúc mừng nữ ca sĩ vì các chú cún cưng đã bình phục và tiếp tục cầu chúc cho Ryan luôn khỏe mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai chú chó của Lady Gaga đã trở về an toàn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO