Hai cô Diệp của 'Hương vị tình thân' thân thiết trong lần đầu chạm mặt

Hoàng Vân 11/10/2021 15:00

Trong buổi liên hoan đóng máy phim “Hương vị tình thân”, diễn viên Ánh Tuyết và Bích Ngọc có cơ hội gặp gỡ và cùng nhau trò chuyện về vai diễn Diệp. Cả 2 tỏ ra thân thiết khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Mới đây, trong bữa tiệc đóng máy phim Hương Vị Tình Thân vào tối ngày 3/10. Hai diễn viên nữ đảm nhận vai Diệp trong phần 1 và phần 2 của bộ phim Hương vị tình thân đã có cuộc gặp gỡ, giao lưu. Sự thân thiết của cả hai cũng khiến nhiều khán giả phải bất ngờ.

Ánh Tuyết và Bích Ngọc thân thiết trong bữa tiệc chia tay đoàn phim "Hương vị tình thân".

Trao đổi với Đại Đoàn Kết Online về mối quan hệ giữa mình và nữ diễn viên Bích Ngọc, Ánh Tuyết cho biết, đây là lần đầu tiên cô và Bích Ngọc gặp nhau ngoài đời, cô cảm nhận Bích Ngọc là người rất thân thiện. Việc mất vai Diệp trong Hương vị tình thân không ảnh hưởng gì tới mối quan hệ giữa cô và Bích Ngọc. Ánh Tuyết chia sẻ, cả cô và Bích Ngọc đều cởi mở trò chuyện và trao đổi với nhau về vai diễn.

“Buổi liên hoan với đoàn phim Hương vị tình thân là cơ hội để tôi và Bích Ngọc gặp gỡ. Suốt buổi liên hoan ngày đóng máy, chúng tôi vẫn ngồi cạnh nhau cùng nói chuyện về vai diễn Diệp để góp ý cho nhau về diễn xuất cũng như chia sẻ với nhau những câu chuyện làm nghề”, Ánh Tuyết chia sẻ.

Đây là lần đầu tiên 2 nữ diễn viên có cơ hội gặp gỡ, sự thân thiết của 2 nữ diễn viên khiến khản giả ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân, Ánh Tuyết đăng tải hình ảnh với Bích Ngọc kèm lời tâm tình về vai diễn giang dở. Nữ diễn viên 25 tuổi không quên gửi lời biết ơn dành cho cô em Bích Ngọc khi đã hoàn thành tốt vai diễn.

Cả hai cũng đã có buổi gặp mặt và trò chuyện đáng nhớ khi chia sẻ những câu chuyện và kinh nghiệm diễn xuất cho nhau. Cô nàng còn nhận định rằng, cả hai mảnh ghép của Ngọc Diệp trong phim đều đã hoàn thành rất tốt.

Ánh Tuyết và Bích Ngọc chụp ảnh cùng diễn viên Sỹ Hưng tại buổi liên hoan.

"Tìm điểm khác nhau trong 3 bức ảnh. Cảm ơn em đã hoàn thành trọn vẹn vai diễn, cho dù mỗi người có một quan điểm và cách diễn xuất khác nhau, nhưng chúng ta đều có điểm chung đó là sự nhiệt huyết, luôn tìm tòi học hỏi để không ngừng phát triển. Và hơn hết, chúng ta bỏ ngoài tai những lời không hay để mở lòng chia sẻ với nhau rất nhiều câu chuyện và kinh nghiệm làm nghề. Chúc mừng chúng ta - 2 mảnh ghép của vai diễn Ngọc Diệp ít nhất đã thành công với chính mình", Ánh Tuyết giãi bày lên trang cá nhân.

Tạo hình của Ánh Tuyết và Bích Ngọc trong phim "Hương vị tình thân".

Sau khi phần 1 phim Hương vị tình thân lên sóng, Ánh Tuyết gây chú ý với vai diễn Diệp. Bằng lối diễn xuất mới mẻ, trẻ trung, vai Diệp trong Hương vị tình thân phần 1 đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả truyền hình.

Bước sang phần 2, do yêu cầu của kịch bản nên Ánh Tuyết không được tiếp tục đảm nhận vai diễn, điều này đã gây nuối tiếc cho chính bản thân nữ diễn viên và cả người hâm mộ.

Thời điểm đó, Ánh Tuyết đã lên tiếng giải thích và nói rõ sự tình dưới góc độ của mình. Nữ diễn viên cho hay, ban đầu không hề biết việc sang phần 2 sẽ đổi diễn viên khác nên cứ chuẩn bị và chiến đấu cho cả hai phần, lên kế hoạch tăng 8 kg để phù hợp với tạo hình của phần 1 sau đó sẽ giảm 8 kg để tiếp tục quay phần 2.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hai cô Diệp của 'Hương vị tình thân' thân thiết trong lần đầu chạm mặt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO