Hải Dương: Chuẩn bị cho việc tiêm vaccine Covid-19

Ngọc Anh 07/03/2021 20:14

Ngày 7/3, ông Phạm Xuân Thăng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Hải Dương đã có buổi kiểm tra và yêu cầu công tác chuẩn bị tiêm vaccine Covid-19 trên địa bàn tỉnh cần thực hiện nghiêm túc, khoa học tránh sai sót.

Việc tiêm vaccine được đánh giá là sự kiện rất quan trọng của tỉnh Hải Dương. Các địa phương cần chuẩn bị thật nghiêm túc, khoa học, chuyên nghiệp, không để xảy ra bất kỳ sai sót nào. Các điểm tiêm thực hiện vệ sinh sạch sẽ khuôn viên, điểm chờ, phòng khám, phòng tiêm,..., đồng thời có biển hướng dẫn cụ thể, rõ ràng.

Danh sách người được tiêm đợt đầu ưu tiên cho các cán bộ, nhân viên y tế đang trực tiếp điều trị, tiếp xúc với bệnh nhân Covid-19, lực lượng truy vết, lấy mẫu xét nghiệm. Ngoài ra ưu tiên cho phụ nữ tiêm trước nhân Ngày 8/3.

Công tác chuẩn bị của Trung tâm Y tế TP Hải Dương cơ bản đáp ứng yêu cầu cho việc tiêm vaccine Covid-19 vào ngày 8.3
Công tác chuẩn bị của Trung tâm Y tế TP Hải Dương cơ bản đáp ứng yêu cầu cho việc tiêm vaccine Covid-19 vào ngày 8/3. Ảnh: Báo Hải Dương.

Trung tâm Y tế TP Hải Dương và Trung tâm Y tế huyện Kim Thành là hai điểm đầu tiên của Hải Dương sẽ thực hiện việc tiêm vaccine Covid-19. Sau đó tỉnh sẽ đánh giá, rút kinh nghiệm để triển khai tiêm đồng loạt tại các địa phương khác.

Theo kế hoạch, sáng 8/3, tỉnh Hải Dương sẽ triển khai tiêm, Trung tâm Y tế TP Hải Dương sẽ tiêm cho 50 người và Trung tâm Y tế huyện Kim Thành tiêm cho 30 người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Chuẩn bị cho việc tiêm vaccine Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO