Hải Dương: Tạm đình chỉ hoạt động nhiều cơ sở vi phạm về phòng cháy chữa cháy

Đông Bắc 16/11/2022 16:39

Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Hải Dương phát hiện 63 cơ sở vi phạm còn tồn tại thiếu sót trong việc chấp hành quy định pháp luật về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Chiều ngày 16/11, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị mới thực hiện cuộc tổng rà soát, kiểm tra an toàn về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Quá trình kiểm tra, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Hải Dương phát hiện 63 cơ sở còn tồn tại thiếu sót trong việc chấp hành quy định pháp luật về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Lực lượng chức năng kiểm tra và phát hiện nhiều cơ sở chưa đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy.

Trao đổi với PV, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, sau khi phát hiện nhiều cơ sở chưa chấp hành đúng các quy định pháp luật về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Đơn vị đã ban hành Quyết định đình chỉ hoạt động đối với 1 cơ sở và tạm đình chỉ hoạt động đối với 62 cơ sở còn lại.

Sau thời gian tạm đình chỉ, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH sẽ tổ chức kiểm tra lại các cơ sở nêu trên, nếu vi phạm không được khắc phục hoặc không thể khắc phục được thì ra Quyết định đình chỉ hoạt động đối với các cơ sở này theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Dương: Tạm đình chỉ hoạt động nhiều cơ sở vi phạm về phòng cháy chữa cháy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO