Hải Phòng: Bác bỏ thông tin 'Công an đánh người ở quán bia'

Nam Khánh 04/07/2021 08:32

Ngày 3/7, Công an TP Hải Phòng thông tin, ông Viên, người được người nhà và một số người dân tố cáo bị Công an đánh đã xác nhận không bị đánh, không bị xâm hại sức khỏe.

Theo Công an TP Hải Phòng, vào hồi 1h30 ngày 3/7, Tổ công tác Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) nhận được tin báo tại quán bia của gia đình ông Phạm Văn Thanh trên địa bàn thôn Thuỷ Hưng, xã Đông Hưng (huyện Tiên Lãng) tụ tập đông người xem bóng đá, không đảm bảo giãn cách phòng, chống dịch Covid-19 và có biểu hiện cá độ bóng đá.

Người dân tụ tập phản đối cơ quan Công an.

Đội Điều tra Tổng hợp được giao nhiệm vụ xác minh, làm rõ. Tiến hành kiểm tra quán bia đã phát hiện ông Nguyễn Trọng Viên (54 tuổi, HKTT tại thôn Thủy Hưng) cùng hơn 10 người xem bóng đá, không đeo khẩu trang, không đảm bảo giãn cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tổ công tác đã đưa ông Viên lên xe ô tô về trụ sở Công an xã Đông Hưng làm việc. Tại trụ sở Công an xã Đông Hưng, Tổ công tác Công an huyện Tiên Lãng xác định ông Viên không có hành vi đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá nhưng đã vi phạm quy định phòng, chống dịch.

Ông Viên nhận thức được vi phạm nên Tổ công tác Công an huyện Tiên Lãng nhắc nhở, yêu cầu ông Viên phải thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch bệnh. Trong quá trình làm việc, ông Viên đã xác nhận không bị xâm hại sức khỏe, không bị đánh.

Văn bản ông Viên cam kết không bị đánh như tố cáo của người dân.

Sau đó một số cán bộ Công an huyện Tiên Lãng đã sử dụng xe ô tô đưa ông Viên về nhà. Khi ông Viên về đến nhà, một số người dân và người nhà ông Viên cho rằng ông Viên bị đánh nên đã gây mất trật tự.

Theo Công an TP Hải Phòng, trong quá trình đưa ông Viên lên xe ô tô xảy ra việc giằng co, xô đẩy dẫn đến việc ông Viên bị một số vết bầm tím, trầy xước ở vùng mặt, gáy. Ông Viên đã viết cam kết không bị đánh như người nhà hay người dân tố cáo.

Công an huyện Tiên Lãng đã phối hợp với gia đình đưa ông Viên đi khám sức khỏe tại Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng). Kết quả, ông Viên bị xây xát ngoài da, không bị thương tổn nội tạng và xương.

Trước đó, sáng ngày 3/4, một số mạng xã hội đã phản ảnh việc người dân, người nhà ông Nguyễn Trọng Viên tụ tập, phản ánh việc ông Viên bị đánh trong quá trình làm việc với cơ quan Công an.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Bác bỏ thông tin 'Công an đánh người ở quán bia'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO