Hải Phòng: Công khai lịch tiếp công dân định kỳ hàng tháng

Hải Dương 04/01/2023 14:16

Ngày 4/1, UBND TP Hải Phòng công khai lịch tiếp công dân định kỳ hàng tháng năm 2023 của người đứng đầu TP Hải Phòng và lãnh đạo UBND các quận, huyện.

Theo quyết định của Chủ tịch UBND TP Hải Phòng, lãnh đạo TP Hải Phòng sẽ tiếp công dân vào sáng thứ ba của tuần đầu trong tháng.

Chủ tịch UBND TP Hải Phòng cũng quy định lịch tiếp công dân định kỳ háng tháng đối với Chủ tịch UBND các quận, huyện. Theo đó, trong tháng, Chủ tịch UBND các quận, huyện phải thực hiện tiếp công dân định kỳ hai lần/tháng tại Trụ sở tiếp công dân các quận, huyện. Lịch tiếp công dân của Chủ tịch UBND các quận, huyện cũng thực hiện vào các ngày thứ ba của tuần đầu và tuần cuối trong tháng làm việc.

Tháng 9/2022, Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng đối thoại với các hộ dân nuôi ngao tự phát trên địa bàn quận Hải An.

Văn phòng UBND TP Hải Phòng có trách nhiệm chỉ đạo Ban tiếp công dân chủ trì, phối hợp cùng các Sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện chuẩn bị nội dung, hồ sơ, tài liệu tiếp công dân định kỳ của Chủ tịch UBND TP Hải Phòng. Văn phòng UBND TP Hải Phòng có trách nhiệm đôn đốc, kiểm tra các cơ quan, tổ chức, cá nhân có trách nhiệm thực hiện kết luận, chỉ đạo của Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng sau khi tiếp công dân.

Văn phòng UBND TP Hải Phòng cũng có trách nhiệm đôn đốc, hướng dẫn, kiểm tra việc thực hiện tiếp công dân định kỳ của Chủ tịch UBND các quận, huyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Công khai lịch tiếp công dân định kỳ hàng tháng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO