Hải Phòng: Đình chỉ 2 nhà hàng karaoke tại Đồ Sơn

Hải Dương 11/11/2022 15:18

Ngày 11/11, Công an TP Hải Phòng thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH vừa ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động đối với 2 nhà hàng karaoke do chưa được nghiệm thu PCCC.

Trước đó, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã kiểm tra an toàn PCCC và CNCH đối với 2 nhà hàng Melody (tên gọi khác là cơ sở Karaoke Melody) và nhà hàng Osaka (tên gọi khác là cơ sở Karaoke Osaka) tại Khu 1, phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng.

Lực lượng chức năng kiểm tra PCCC tại karaoke OSAKA

Theo kết luận của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, 2 nhà hàng kinh doanh dịch vụ karaoke đều có hàng loạt các vi phạm về PCCC và CNCH như đưa nhà hàng vào hoạt động khi chưa có giấy chứng nhận thẩm duyệt thiết kế và nghiệm thu về phòng cháy và chữa cháy; không trang bị hệ thống chữa cháy tự động sprinkler bằng nước, không có hệ thống họng nước chữa cháy vách tường trong nhà cho công trình theo quy định.

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã quyết định tạm đình chỉ hoạt động đối với 2 nhà hàng này để khắc phục những vi phạm kể trên.

Được biết, nhà hàng, cơ sở karaoke Osaka được chủ cơ sở đưa vào hoạt động từ nhiều tháng trước. Cơ sở này được quảng bá trên một số nền tảng mạng xã hội, xác định là địa chỉ “ăn chơi” mới nổi trên địa bàn quận Đồ Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hải Phòng: Đình chỉ 2 nhà hàng karaoke tại Đồ Sơn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO